Thời trang

Giải mã 3 lí do khiến Ngọc Thảo trở thành beauty blogger cực hot của teen Việt

Chia sẻ

Tạm dừng các dự án cùng Phở, Ngọc Thảo bất ngờ trở thành một Beauty Blogger khi đầu tư nhiều nội dung vào kênh Youtube riêng. Với hơn 100 ngàn lượt đăng kí, Thảo đang từng bước trở thành Beauty Blogger hot nhất Việt Nam.

    Nội dung clip phong phú

Nội dung các clip trong kênh Youtube của Ngọc Thảo vô cùng phong phú, không chỉ là những clip hướng dẫn trang điểm mà còn có những tip dưỡng da, tip đi tiệc, cách để tái chế vật dụng rất sáng tạo. Đặc biệt, những clip vui nhộn như thử thách đeo lens và Boyfriend make up của Thảo được rất nhiều fan ưa thích. 

Thách Thảo đeo lens

Những kiểu tóc ngắn giả

2. Phong cách độc đáo không đụng hàng

Tất cả các clip của Ngọc Thảo đều thể hiện một phong cách rất riêng: Vô cùng nhí nhảnh với giọng nói “chim hót” quen thuộc. Chính phong thái tự nhiên, “không sợ xấu” của Thảo đã khiến clip trở nên vui nhộn, gần gũi với giới trẻ hơn. Cứ mỗi lần xem các clip làm đẹp mới của cô nàng, fan lại tự giác…đổ ầm ầm.

Thử thách Boyfriend make up

3. Tận dụng hình ảnh clip để viral 

Thảo may mắn có được một lực lượng fan hùng hậu thường xuyên “chế hình”. Chính những hình ảnh từ clip được chế lại chính là một cách để viral vô cùng hiệu quả. Clip của cô nàng không chỉ hot khi trình làng, mà sẽ còn kéo dài thật dài nhờ những hình ảnh chế thú vị đáng yêu này.

thao 1

Hình ảnh Thảo trong clip làm tóc ngắn giả được chế lại với nội dung “sâu sắc”.

thao 2

Hình ảnh minh hoạ sáng tạo cho clip Hướng dẫn làm đẹp từ bia của Thảo.

thao 5 thao 8 thao 9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất