Thời trang

Duy trì các thói quen này 1 tháng, bạn sẽ sở hữu vòng hông quả táo sexy 'phát hờn'

Chia sẻ

Đến người Hàn vốn ưa chuộng vẻ đẹp mảnh dẻ cũng không thể cưỡng lại thân hình sexy, khỏe mạnh với hông quả táo nảy nở. Tham gia ngay trào lưu body building hot nhất từ Âu sang Á này bạn nhé!

Eo nhỏ hông nở - xu hướng body hot nhất Hàn Quốc

Trong năm vừa qua, ai được coi là người có thân hình chuẩn nhất Hàn Quốc? Không phải các idol hay diễn viên với vóc dáng mình hạc xương mai - mà danh hiệu này thuộc về cô nàng Ye Jung Hwa - một huấn luyện viên thẩm mỹ sở hữu vòng 3 “khủng”. Từ một bức ảnh chụp sau lưng của Jung Hwa, cư dân mạng đã bị đánh gục bởi đường cong hoàn hảo của cô nàng bởi vòng eo nhỏ và vòng 3 nảy nở, biến hông quả táo trở thành trào lưu mới trong lĩnh vực thể dục thẩm mỹ của nước này.

sexy (1)

Khác với các cô gái Hàn gầy gò, mảnh dẻ, thân hình của Jung Hwa rõ ràng 3 vòng và đặc biệt nhất là phần hông căng tràn sức sống, cộng thệm khoảng trống giữa hai chân rất vừa phải khiến chân còn có cảm giác dài ra. Kì thực, muốn có hông quả táo như Jung Hwa không hề dễ dàng. Không phải cứ kích cỡ vòng 3 lớn là đẹp, mà bạn cần có sự săn chắc cũng như tỉ lệ hợp lý giữa eo, hông và đùi nữa. Để có được thân hình này, Jung Hwa đã phải tuân thủ một chế độ luyện tập cực kì nghiêm ngặt. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để luyện tập hàng ngày như cô nàng, vòng hông quả táo vẫn không phải là điều xa vời - chỉ cần bạn áp dụng các thói quen và động tác đơn giản dưới đây.

Thay đổi cách đi đứng và tư thế

Trong chương trình The Body Show, huấn luyện viên thể hình cho hàng loạt các sao Hàn như Goo Hara (Kara), IU, Kim Tae Hee đã tiết lộ - những “học trò” của mình có thói quen đi đứng rất xấu khiến cơ thể họ ít đường cong, “thẳng đuột” và kém hấp dẫn: Bước đi quá nhẹ chân, gù lưng, so vai… là một trong những tật xấu khiến vòng 3 kém phát triển và săn chắc đấy!

Muốn người đẹp, ba vòng rõ ràng, trước hết bạn hãy thay đổi cách đi đứng:

- Thẳng lưng, ưỡn ngực về trước, đẩy hông về sau để giúp săn chắc các cơ và tăng kích cỡ vòng 3.

- Khi đứng hoặc đi, dồn lực vào bàn chân, mũi chân hướng vào trong:
sexy (1) Đảm bảo rằng bạn đang squat đúng kĩ thuật

Khi nói đến việc tạo dáng cho vòng 3, squat là bài tập đứng đầu danh sách của các huấn luyện viên. Tuy nhiên, squat không đúng tư thế có thể khiến bạn mỏi nhừ mà không đem lại kết quả gì. Bạn cần nắm rõ nguyên lý của squat: Khi squat, phải tác động được vào các cơ ở mông, giúp các cơ này hoạt động và từ đó mới tăng kích cỡ vòng 3 được. Do đó, bạn cần đảm bảo thực hiện đúng 2 quy tắc này lúc squat:

Dang hai chân rộng vừa phải, tay để trước ngực, từ từ ngồi xổm xuống sao cho lực cơ thể dồn vào mông và gót chân, lưng với mông thành một đường thẳng:
  sexy (2) Khi đứng lên, hơi ưỡn bụng về phía trước, mông khép chặt để các cơ được hoạt động:
sexy (3)
Khi đã tập đúng tư thế squat, bạn có thể tham khảo lịch squat 30 ngày với cường độ hợp lý.

Kết hợp với xoạc dọc

Xoạc dọc là động tác hay dùng trong khởi động khi tập thể dục, nhưng tác dụng của nó đối với vòng 3 cũng cực kì tuyệt vời. Mỗi ngày thực hiện 30 lần/bên chân, sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt!

Tư thế xoạc dọc đúng chuẩn:

- Đứng thẳng lưng, tay chống hông, một chân chống xuống tạo thành góc 90 độ, chân kia đưa ra sau, mũi chân làm tựa.
sexy (4) - Phần mông phải có cảm giác các cơ thít chặt, hơi căng mới có tác dụng.
sexy (5)
- Quay lại tư thế ban đầu và đổi chân.

Nếu vòng 3 lớn sẵn, hãy quan tâm đến các bài tập săn chắc

Hai động tác trên rất thích hợp để tăng kích cỡ vòng 3, nhưng nếu bạn đã có dáng người quả lê với hông nở, mông lớn, phần thân trên nhỏ và ít đường cong, hãy áp dụng 2 động tác dưới đây, mỗi ngày tối thiểu 30 lần trong 1 tháng. Những động tác này thiên về đốt mỡ thừa ở phần thân dưới, cho bạn vòng hông săn chắc và quyến rũ hơn, đồng thời cũng tạo dáng eo để làm nên thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn.

Động tác 1:

Thẳng người, chống hông, chân dang rộng vừa phải, cúi người về phía trước 45 độ và quay lại vị trí ban đầu:
sexy (6)

 Động tác 2:

Kết hợp squat với bật nhảy như hình. Cảm giác mông, đùi… rung lên theo từng nhịp nhảy là bạn đang tập đúng và bài tập phát huy tác dụng:

sexy (7)

Chia sẻ
Tin mới nhất