Thời trang

Điểm mặt, chỉ tên bí quyết tập luyện để có dáng siêu mẫu

Chia sẻ

Những thể thao thông thường nhất như bơi, đạp xe hay nhảy dây chính là "vũ khí" thần thánh giúp 6 chân dài làng mẫu thế giới duy trì vóc dáng.

beauty (1)

Chân dài Lima tập boxing mỗi ngày để có được thân hình săn chắc. Tập boxing không những giữ dáng mà còn giúp người tập giảm thiểu được căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

beauty

Chính vì chăm chỉ luyện tập boxing, người mẫu Lima mới có được thân hình khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng trong thiết kế váy đan dây của Alexandal McQueen.

beauty (3)

Caroline muốn học võ thuật với những động tác dành cho chân và tay là phần lớn. Những cú đá, đấm hay huých chân khiến các cơ được kéo giãn ra. Thể lực được tăng lên đáng kể và duy trì một cơ thể hoàn hảo nhất.

beauty (2)

Ngay trong những shot hình chụp studio, cô nàng cũng tạo dáng kiểu “võ thuật”.

beauty (4)

Vanessa Axente chọn bộ môn thể thao đạp xe để có được đôi chân thon dài và rèn sức bền. Những vòng quay khiến các cơ ở chân hoạt động liên tục giúp đốt cháy năng lượng.

beauty (5)

Cô đẹp xuất sắc trong thiết kế theo phong cách monochrome với họa tiết kẻ sọc phối nhiều màu sắc bắt mắt.

beauty (6)

Joan Smalls chọn môn thể thao nhẹ nhàng hơn nhiều nhưng đốt cháy calo chẳng kém bất kỳ bộ môn nào. Mỗi một lần tiếp đất với những bước chân được kết hợp cùng nhịp thở đều đặn giúp cơ bụng hoạt động với mức độ cao và liên tục, sự co thắt giúp vòng eo được giảm đáng kể.

beauty (7)

Chân dài da nâu quyến rũ trong thiết kế xẻ đùi cao ngút. Nhờ nhảy dây mỗi ngày, cô duy trì được thân hình “vạn người mê”.

beauty (9)

Người mẫu Russell chọn bơi để phát triển vòng một săn chắc. Sự hoạt động ở tay sẽ khiến cơ thể như được kéo dài ra. Theo như lời khuyên của những chuyên gia dinh dưỡng, dù bạn quá tuổi để phát triển chiều cao thì bơi vẫn là bộ môn thể thao tốt nhất để hoàn thiện cơ thể. Lý do mà bơi được rất nhiều người lựa chọn làm môn thể thao chính.

beauty (8)

Russell quá đỗi sexy, gợi cảm với thân hình hoàn hảo từng centimet.

beauty (11)

Pedaru thích sự chuyển động nhiều hơn khi cô chọn tenis làm môn thể thao để theo đuổi cho sự hoàn thiện trong cơ thể của mình. Pedaru với phong cách khỏe khoắn, năng động.

beauty (10)

Chiếc đầm trắng hở lưng khiến cô “gây mê” người nhìn bởi thân hình nuột nà.

Chia sẻ
Tin mới nhất