Thời trang

Cơn sốt 'môi thâm' vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt!

Chia sẻ

Trend trang điểm với son môi tông trầm xuất hiện với mức lan tỏa rộng lớn từ các sàn diễn ca nhạc, thời trang cho đến những tín đồ street style.

Không có một giới hạn nào về cái đẹp và nhất là trong thời trang, cái đẹp được định nghĩa đa dạng và tạo nên được xu hướng cho đám đông. Trend tô son môi sậm màu nằm trong số đó và thiên về nghệ thuật hơn là thời trang ứng dụng. Nó không được phổ biến, nhưng ai cũng muốn được thử một lần.
Son môi thâm có rất nhiều tông màu, có cả dạng son bóng và son lì. Tuy nhiên, vì đây là màu tạo ấn tượng rất mạnh cho người nhìn vì thế mà điểm nhấn cũng chính là ở đôi môi. Mắt, chân mày hay má đều được trang điểm nhẹ nhàng hơn. 

moitham (1)

Son môi màu đen khiến cô gái có chút hoang dại.

moitham (2)

Son môi bóng với cố tình kẻ chuốt mascara vón cục đã tạo ra diện mạo khuôn mặt sắc lạnh của mẫu.

moitham (3)

Chỉ cần tô son môi đen mà không cần trang điểm bất cứ thứ gì trên khuôn mặt cô gái đã quá ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đa số những bạn gái thích cách trang điểm môi thâm đều phải tạo khối và đánh bờ môi màu nude trùng màu da để tạo độ cong và dày hơn cho đôi môi. Đây cũng là một gợi ý trang điểm cho những bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn thân hay lễ hội hóa trang Halloween. các tín đồ rock gothic và punk hẳn sẽ mong muốn thử các màu son sậm này. Đảm bảo nhanh - gọn - tiện!

Ngắm nhìn một số hình ảnh khác về style trang điểm theo phong cách tô son môi đen:

moitham (4)

moitham (5) moitham (6) moitham (7) moitham (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất