Thời trang

Bí quyết thân hình chuẩn 'quân nhân' của Song Joong Ki

Chia sẻ

Hậu duệ của mặt trời là bộ phim gây sốt trong thời gian gần đây, có lẽ dàn trai đẹp bụng 6 múi là một trong những yếu tố khiến các fan nữ không bỏ sót tập nào. Bí mật của những thân hình đạt chuẩn "quân nhân" ấy là gì?

body6mui (1)

Hàn Quốc có kỷ luật quân ngũ nghiêm túc và khắc nghiệt. Từ việc ăn, ngủ, tập luyện, vui chơi, thể dục thể thao cho tới vấn đề nhỏ nhất là vệ sinh hàng ngày, lính nghĩa vụ đều phải tuân thủ theo giờ giấc, quy định cụ thể. Đúng như tính chất của những quân nhân là tập thể dục hàng ngày và đều đặn cùng nhau, nên cả tiểu đội ai cũng sở hữu body săn chắc.

body6mui (2)

Bí quyết chạy bộ cực đơn giản mỗi ngày sẽ giúp thân hình cân đối, nâng cao sức khỏe. Riêng với diễn viên nam chính - Song Joong Ki, được bonus cho những phân cảnh bán nude tập đu xà trong phòng, việc luyện tập này giúp cơ thể rắn chắc hơn.

body6mui (3)

Thân hình nhễ nhại mồ hôi khiến anh dưới góc quay vô cùng sexy và cuốn hút. Khoảng 2 năm trong quân đội, để sợ hữu thân hình sexy ấy, bạn sẽ phải chịu đựng các bài tập huấn luyện vô cùng gian khổ, hà khắc, hoàn toàn thay đổi nếp sống hàng ngày trong gia đình.

body6mui (4)

Tất cả các nam thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đều trở nên rắn rỏi và trưởng thành lên rất nhiều. Chính môi trường rèn luyện trong quân đội đã giúp họ có được thể lực cường tráng cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm.

6mui

Đây chắc hẳn là một trong những lí do khiến fan ngày đêm ngóng chờ từng tập phim.

body6mui (6)

Không khó nhận ra cơ bụng 6 múi của Song Joong Ki khi ngồi buôn chuyện cùng cô bác sĩ xinh đẹp.

body6mui (5)

Để có được thân hình chuẩn như mỹ nam Song Joong Ki và những đồng đội của anh, bạn hẳn phải trải qua một liệu trình tập luyện khá gian nan và vất vả cùng chế độ ăn uống hợp lí. Ngại gì mà không thử nào?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất