Thời trang

Anh Co Tran - Stylist tóc đình đám của sao Hollywood

Chia sẻ

Bạn đã bao giờ tò mò về tác giả đằng sau những kiểu tóc đẹp mê hồn của loạt sao hạng A đình đám như Anne Hathaway, Aimee Song, Alexa Chung chưa?

Hãy làm quen với Anhco Tran, bởi đây là một cái tên rất quen thuộc tại thị trường Mĩ. Anh từng gắn mình với phương châm sống ”Lived-in-hair”, tạm dịch là ”sống với tóc”. Điều làm nên dấu ấn của anh chính là những kiểu tóc messy hair bồng bềnh gợn sóng được tỉa nhuộm công phu được lòng hầu hết các ngôi sao lớn. Anne Hathaway và siêu mẫu Coco Rocha là những khách hàng thường xuyên của anh ấy.

anhcotran

Trước khi trở thành một hair-stylist, Anh Co Tran đã từng làm việc trong ngành thời trang. Anh tốt nghiệp trường nghệ thuật chuyên ngành sáng tạo họa tiết. Thế nhưng tình yêu quá lớn với tóc đã khiến anh rẽ hướng. Với tư duy thẩm mĩ độc đáo cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, anh đã tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm đẹp với Salon Ramirez Tran.

anhcotran1

Lướt từ trên xuống và ngắm Instagram của Anh Co Tran người xem mới hiểu tại sao giới thời trang nói về anh là ”lived-in-hair”. Tất cả những mái tóc được anh chau chuốt tỉ mỉ và vô cùng tự nhiên.

anhcotran2

Nếu bạn đang muốn tìm cảm hứng cho kiểu tóc mới, tốt nhất nên dạo một vòng Instagram của anh ấy, nơi những bức ảnh tuyệt đẹp mang dấu ấn Anh CoTran sẽ khuấy động sự thích thú trong bạn.

Anh chính là người đã tạo ra kiểu tóc messy tuyệt đẹp cho blogger Aimee Song và fashion-icon Alexa Chung.

Anna Hathaway với kiểu tóc bob bồng bềnh.

Một số tác phẩm ”lived-in-hair” đặc sắc của Anh Co Tran:

anhcotran3

Chia sẻ
Tin mới nhất