Thời trang

5 sao Việt trang điểm càng nhẹ càng xinh

Chia sẻ

Là những gương mặt được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, những người đẹp Việt dưới đây không cần phải quá cầu kì, kiểu cách trong phong cách trang điểm. Chỉ cần son nhẹ và một lớp nền trong veo, họ đã trở nên rạng rỡ một cách hoàn hảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được nhiều người gọi là “thần tiên tỷ tỷ” - hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo không cần trang điểm quá đậm hay cầu kỳ để khiến khuôn mặt nổi bật. Thông thường, cô chỉ đánh nền tông màu sáng và sắc môi lên màu hồng tươi tắn. saomakeupnhe01 saomakeupnhe02 saomakeupnhe03

Ca sĩ Bảo Anh

Giọng ca “Anh muốn em sống sao” cũng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách tự nhiên là đã đẹp! Đặc biệt, ở các sự kiện hoặc đời thường, nữ ca sĩ thường nhấn vào đôi môi của mình với các sắc dịu, không quá rực như trên sân khấu. 

saomakeupnhe05

Đôi môi màu hồng đào đem đến một Bảo Anh đầy nữ tính, tinh khôi.

saomakeupnhe06

Trong khi đó, sắc cam dịu lại đem đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ khi cô “cao tay” chọn đi cùng một chiếc áo khoác ngoài cùng tông.

Diễn viên Angela Phương Trinh

saomakeupnhe13

Trong quá trình trang điểm, có thể dễ dàng nhận thấy đường nét trên khuôn mặt của “bà mẹ nhí” đã rất hài hòa, xinh đẹp.

saomakeupnhe10

Chỉ cần trang điểm nhẹ với một lớp nền trong suốt, mascara một chút ở đôi mắt và nhấn màu môi bằng son hồng đào thì Angela Phương Trinh đã rất cuốn hút rồi.

saomakeupnhe12

Ở shoot hình này, vẻ mong manh của “bà mẹ nhí” lại được tôn thêm nữa khi chỉ nhấn vào màu môi đỏ nhưng không quá đậm.

saomakeupnhe11

Với phong cách trang điểm này, Angela Phương Trinh xinh đẹp, phù hợp với lứa tuổi hai mươi của mình.

Ca sĩ/diễn viên Hari Won

Nữ ca sĩ với phong cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn với lớp nền trong suốt giúp gương mặt căng mướt, đầy rạng rỡ. Sắc son tươi tắn cũng hỗ trợ mỹ nhân gốc Hàn dù đã ở tuổi 30 nhưng vẫn rất trẻ trung, tươi tắn. 

27620 (1)

Giam-Khao6-2537-1430892326

Hoa khôi Nam Em

Chỉ vừa gia nhập làng giải trí nhưng Nam Em đã bắt đầu tạo dựng được thương hiệu của bản thân. Mỗi lần xuất hiện, cô gái này đều đem đến một sự tươi mới lạ thường.

namem03

Thời gian gần đây, Nam Em thường chọn những kiểu trang phục có hơi hướng truyền thống, nên phong cách trang điểm cũng cần thay đổi để phù hợp theo.

namem04

Son hồng, hồng đào, hoặc cam nhẹ luôn giúp phong cách trang điểm này hoàn hảo.

namem05

Tại một sự kiện ngoài trời, hoa khôi Nam Em cũng rất giản dị kể cả trong trang phục lẫn style trang điểm.

Chia sẻ
Tin mới nhất