Đẹp

5 bức ảnh chứng tỏ gu trang điểm cực thanh lịch của Diệp Bảo Ngọc

Chia sẻ

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc đang dần quay trở lại làng giải trí với những dự án tất bật và những shoot ảnh long lanh xây dựng hình ảnh bản thân. Với khuôn mặt cùng những đường nét đúng chuẩn hoa hậu, lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô nàng.

Diepbaongoc4

Sử dụng son môi đỏ nhưng không hề quá màu mè hay sặc sỡ, người đẹp khéo léo tiết chế phần trang điểm mắt. Chỉ cần eye-liner mảnh cùng hàng chân mày được chau chuốt cẩn thận, những đường nét thanh thoát trên gương mặt Diệp Bảo Ngọc được tôn lên triệt để.

Diepbaongoc3

Tại những sự kiện, cô chọn cho mình màu son độc-lạ như màu hồng tím hot trend. Đây là màu son khá “khó xử” đối với phần lớn phái đẹp, bởi nếu không khéo, sẽ khiến da thêm tối màu. Diệp Bảo Ngọc tạo cho mình lớp nền hoàn hảo, áp dụng kĩ thuật tạo khối cầu kì để cân bằng sắc da. Phần mắt chỉn chu tuyệt đối với eyeliner mắt mèo và phấn nhũ khói. Diệp Bảo Ngọc ghi điểm tuyệt đối với khuôn diện sang chảnh, kiêu kì mà không kém phần tinh tế.

Diepbaongoc2

Người đẹp nền nã cùng son môi màu nude, làn mi được chải cẩn thận. Nữ diễn viên vẫn áp dụng công thức chung khi trang điểm tông nude: càng đơn giản, càng nhẹ nhàng, càng phát huy công dụng!

diepbaongoc

Với lợi thế là nụ cười tươi tắn, ngọt ngào, son môi hồng cánh sen cũng không làm khó được cô nàng. Nhấn mắt với phấn nhũ cam và đường viền eyeliner sát chân mí, cuối cùng là hàng lông mày ngang vẽ bằng phấn bột tiệp màu tóc, đây chính là chuẩn thanh lịch mới của gu trang điểm này!

diepbaongoc6

Lớp nền trong veo hoàn hảo không cần đánh khối cầu kì, tập trung vào hàng chân mày thật kĩ lưỡng, kèm với sắc son hồng techno. Bí quyết thanh lịch trong vòng 3 phút của Diệp Bảo Ngọc chính là đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất