Thời trang

Dép xỏ ngón đơn giản nhưng cứ gọi là xinh lung linh nâng niu đôi chân ngày hè

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đừng để ngày hè của bạn trở nên 'bí bách' chỉ vì những đôi sneaker hay những đôi cao gót mà không thử sắm ngay cho mình một em dép xỏ ngón dưới đây nhé!

Không chỉ dùng để đi biển hay đi dạo phố, lê la các hàng quán cùng bạn bè, những đôi dép xỏ ngón còn mang tính tiện lợi và đem lại sự thoải mái cho người mang, do đó vào những ngày như thế này thì dép xỏ ngón chính là một item nên có đối với bất cứ ai.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dép xỏ ngón với đa dạng mẫu mã và màu sắc bảo đảm cho bạn lựa chọn theo ý thích của mình. Dưới đây là những gợi ý về dép xỏ ngón dành cho bạn trong mùa hè này.

1. Nếu bạn chỉ thích kiểu dáng đơn giản 

Đây được xem là dòng dép phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất vì thiết kế đơn giản với 2 quai thanh mảnh và màu sắc thì cũng không kém phần đa dạng.

2. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc dép có vẻ ngoài phi truyền thống

Một chiếc dép xỏ ngón đúng chuẩn 'nâng niu' bàn chân bạn chính là một chiếc dép có quai dép được đệm mút êm như thế này, bảo đảm bạn sẽ không bị để lại 'lằn' trên chân khi di chuyển nhiều. Mang lại cho bạn cảm giác êm chân chính là công dụng của những chiếc dép xỏ ngón nhìn thì có vẻ thô kệch như thế này.

3. Nếu bạn vừa muốn ăn gian chiều cao vừa muốn trông thật nổi bật

Với mẫu dép này bạn cứ yên tâm là bạn không những sẽ được cao thêm vài cm nhờ chiếc đế cao 2-3cm mà còn vô cùng nổi bật và cực kì phù hợp với concept mùa hè với những họa tiết màu sắc mang đầy phong cách mùa hè.

4. Nếu bạn thích cảm giác chắc chắn

Trái ngược lại với mẫu dép với hai quai thanh mảnh thì mẫu dép này sẽ mang tới cho bạn cảm giác chắc chắn hơn nhờ phần dây quai với tiết diện to bảo đảm cho bạn thoải mái tham gia các hoạt động ở bãi biển mà không lo bị 'đứt dép'.

5. Nếu bạn thích một thiết kế dép mang tính 'nghệ thuật'

Những mẫu dép như thế này được sinh ra như để dành cho những cô nàng yêu thích cái lạ và có phần nữ tính, với kiểu dép này bạn có thể phối cùng những chiếc váy dài hay ngắn tùy ý vì nó đều trông vô cùng phù hợp. Không những có thiết kế độc đáo, mẫu dép này còn mang lại sự chắc chắn cho đôi chân khi mang của bạn.

6. Nếu bạn vừa thích đơn giản nhưng lại không muốn quá truyền thống

Xin chào, đây chính là kiểu dép mà bạn có thể lựa chọn cho một buổi ăn tối ngoài trời cùng với một chiếc váy mùa hè mát mẻ. Không quá giống những mẫu dép xỏ ngón bình thường khác lại vừa đơn giản và thanh tao, còn chần chừ gì mà không mang ngay em ấy về với đội của bạn nào!

7. Nếu bạn muốn theo phong cách 'hoa hòe nhiệt đới'

Với mẫu dép được in họa tiết cây là đúng chuẩn dành cho 'mùa hè và biển' này thì bạn chả cần phải lo sợ không biết tìm mua ở đâu bởi vì ở đâu thì mẫu dép này cũng được bán rộng rãi tha hồ cho bạn lựa chọn.

8. Nếu bạn thích sự kết hợp giữa nơ với họa tiết da beo sang chảnh

Quả là một sự kết hợp đầy thú vì đúng không nào!

9. Nếu bạn là fan của “1001 chú chó đốm”

Đôi khi không cần màu sắc bắt mắt hay thiết kế nổi bật mà chỉ những chấm bi tròn như thế này vẫn khiến bạn trông vô cùng 'okay'

10. Nếu bạn thích chất liệu da

Những đôi dép da thường không sinh ra để dành cho những chuyến đi biển, thế nhưng với những mẫu dép da với thiết kế nút thắt lạ mắt và đặc biệt như thế này thì sẽ giúp 'nâng cấp' vẻ ngoài của bạn trong bất kì trang phục 'dạo phố' nào đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất