Thời trang

Đẹp - xấu: Ranh giới mỏng manh mà bất kỳ sao Việt nào cũng phải canh chừng!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

VIFW 2017 là sự kiện thời trang lớn nhất tuần qua và tại đây, các người đẹp Việt đã tha hồ thể hiện cá tính của bản thân thông qua những trang phục lộng lẫy và nổi bật, tuy nhiên vẫn có một vài cô nàng không tiết chế chi tiết trên trang phục đã vô tình lọt vào Top sao xấu tuần này.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Phạm Hương luôn chứng tỏ “vẻ đẹp triệu người mê” khi xuất hiện trong bất cứ sự kiện thảm đỏ nào. Đến với VIFW năm nay, Hoa hậu lựa chọn cho mình chiếc váy đỏ cắt xẻ táo bạo nhưng cũng vô cùng tinh tế và gợi cảm, ngoài sự nổi bật từ bộ trang phục thì chiếc vòng cổ và túi xách J'adior cũng xem như điểm nhấn giúp cô nàng ghi điểm với khán giả trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này.

Không cần phải bàn cãi gì nhiều, Hoàng Thuỳ Linh chính là một trong những sao nữ xinh đẹp nhất tuần qua, nữ ca sĩ luôn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi lựa chọn trang phục vừa tôn dáng nhưng vẫn thể hiện đúng hình ảnh mà bản thân đang hướng đến - một cô nàng gợi cảm nhưng cũng đầy vẻ thời thượng. Nếu như chiếc váy ấn tượng với chi tiết xoè độc đáo ở phần tay áo thì giọng ca Bánh trôi nước lại tiết chế bằng kiểu tóc búi gọn gàng đầy sang trọng.

Huấn luyện viên The Face 2017 Lan Khuê khoe chân dài thẳng tắp trong chiếc váy xẻ đùi cao ngút màu xanh lá cây đậm bắt mắt. Chất liệu vải xuyên thấu cùng những viên đá đính kết tỉ mỉ càng khiến cô quyến rũ hơn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lịch lãm, trẻ trung với style menswear cùng bộ suit tông cam cà rốt nổi bật. Chiếc clutch cầm tay hiệu Dior màu đen như điểm nhấn thú vị trên toàn set đồ giúp mang đến cho cô nàng tổng thể hài hòa nhất.

Mặc lùm xùm chuyện làng mốt đạo nhái, ca sĩ Bích Phương vẫn đẹp tựa sương mai trong thiết kế của Trần Hùng được làm bằng chất liệu cao cấp được nhập nguyên kiện từ Hàn Quốc.

Ngọc Anh luôn quyến rũ bởi cô nàng sở hữu thân hình đẹp không góc chết với số đo 3 vòng chuẩn mẫu khiến người nhìn phải đứng hình. Trong thiết kế trong suốt này, mỹ nhân đẹp và sang trọng một cách hoàn hảo nhất.

Dù là mẹ của 3 đứa con nhưng nhan sắc, vóc dáng của người đẹp Phương Lê chưa khi nào kém cạnh bất cứ đàn em nào. Trong thiết kế của Đỗ Long, cô thể hiện thần thái trẻ trung và đầy kiêu sa với kiểu tóc búi cao khoe vẻ mặt thanh tú.

Jolie Nguyễn diện thiết kế mới nhất nằm trong BST Safari của Lê Thanh Hòa đầy cá tính từ phom dáng, kiểu tóc chiến binh tới tone make up. Dường như mùa Fashion Week này, cô nàng là một trong những tín đồ thời trang thay đổi nhiều nhất về phong cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện.

Phí Phương Anh tinh tế trong chiếc váy trắng cổ chữ V xẻ ngực sâu hút. Cô lựa chọn phụ kiện nổi bật từ khuyên tai cho đến chiếc clutch đỏ - đen nhằm thay đổi và mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần nữ tính một cách chỉn chu nhất.

Diệp Linh Châu khoe street style sang chảnh, cá tính trong loạt items được làm từ chất liệu da gam màu đỏ khiến người đối diện không thể không ngước nhìn.

Á hậu Hà Thu theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng hơn khi diện cùng trang phục với Jolie Nguyễn, nhưng cô lại kết hợp cùng quần ống rộng và kiểu tóc vuốt ngược phía sau nhằm thể hiện cá tính riêng của mình.

MC Quỳnh Chi hóa nàng công chúa trong mẫu váy dạ hội màu hồng nữ tính cup ngực khoe vai trần, sánh đôi bên MC Nguyên Khang. Họ thực sự là cặp đôi trai tài gái sắc khiến thảm đỏ sự kiện được tỏa sáng hơn.

Mặc cho sức hút của Fashion Week có thế nào, stylist Đặng Thùy Dương vẫn một mình một sân chơi khi thả sức “bung lụa” trong chiếc váy 2 dây mỏng manh đón hè đầy sôi động. Mẫu trang phục được làm từ chất liệu lụa cao cấp giúp cô nữ tính và quyến rũ hơn trong shoot hình street style.

Noo Phước Thịnh trẻ trung, nổi bật với bộ suit màu đỏ lịch lãm. Phần cài áo bằng bông hoa màu đen được coi là 1 điểm nhấn vô cùng tinh tế giúp diện mạo của anh thoát khỏi sự nhàm chán.

Hoàng Ku đẹp trai như “soái ca” với cả cây suit đen quyền lực và mái tóc được vuốt gel gọn gàng vào nếp. Anh luôn giữ vững phong độ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Stylist Mạch Huy trẻ trung với những items đồ hiệu. Sự mix&match của anh không mới nhưng luôn mang lại năng lượng tích cực cho người đối diện.

Stylist Bảo Trung cũng miễn nhiễm với sức nóng của Fashion Week, anh khoe street style cùng những items đơn giản nơi trời Tây. Được biết, anh sẽ tham gia Tuần lễ thời trang tại Úc trong thời gian tới.

MISSES

Cựu người mẫu Thúy Hạnh già càng thêm già với chiếc áo đen tuyền, đã thế vòng cổ đen càng làm nhan sắc của cô chìm nghỉm với tông màu trên trang phục. Mái tóc cũng trở thành một điểm trừ cho lần xuất hiện này của cô. Thiết nghĩ, cựu người mẫu nên tìm kiếm ngay cho mình một stylist đi là vừa.

Người mẫu Linh Chi dù chỉ diện mỗi chiếc váy ôm thôi nhưng cũng đủ làm người nhìn cảm thấy rối mắt. Hơn nữa chất liệu vải trong suốt lại khiến cô mất điểm vì khoe cơ thể một cách quá đà.

Diễm My 9x lựa chọn chiếc váy quá rộng và phần bèo nhún to bản khiến cô như bị chìm dáng và ngập vào trong đống vải to sụ.

Chọn một chiếc quần vừa vặn hơn thì Lê Hà đã dễ dàng được gọi tên trong bảng phong thần thời trang tuần qua rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất