Thời trang

Đến trường trendy như sinh viên Sân khấu Điện ảnh

Hồng Ngân
Chia sẻ

Dù là ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh thì những cô cậu diễn viên tương lai này đều có gu thời trang ăn mặc vô cùng tinh tế và thời thượng.

Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh vốn dĩ trước nay được biết đến bởi dàn trai xinh gái đẹp. Dù chỉ mới ngồi trên ghế nhà trường nhưng các diễn viên, quay phim, đạo diễn tương lai này đều xác định rõ ràng được style ăn mặc của mình. Không hề nhàm chán, dù chỉ với những items đơn giản nhất cũng được các chàng trai cô gái này kết hợp khéo léo. Cùng xem sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh mặc những gì mà luôn nhận được những lời khen “có cánh” như vậy nhé.

BinhAn (1)

Cậu bạn Nguyễn Bình An là một trong những cái tên khá nổi bật tại ngôi trường này. An không những sở hữu gương mặt điển trai ăn hình, chiều cao khủng cùng body cân đối mà gu thời trang hết sức thời thượng của anh chàng là thứ khiến người đối diện phải nhớ tới. Quần tây áo sơmi là bộ đôi luôn đi kèm với cậu bạn này.

BinhAn (2)

Không có bạn gái nào lại không rung động trước một anh chàng diện sơmi trắng như vậy đúng không? Bình An cũng rất khéo léo khi kết hợp một đôi giày sneaker trắng ton sur ton với áo tạo nên vẻ hiện đại cho set đồ.

BinhAn (3)

Đôi khi, anh chàng thay đổi diện mạo theo một phong cách bụi phủi hơn cùng áo khoác jeans và quần skinny đen tôn dáng.

ChiThanh

Khác với vẻ lịch lãm của Bình An thì Chí Thành lại tạo cho mình một phong cách riêng trẻ trung, năng động hơn với nguyên cây đen cùng áo tank-top. Điểm nhấn cho cả set đồ all black này chính là đôi giày sneaker màu trắng đối lập.

ChiThanh1

Ai nói màu hồng không dành cho con trai? Chí Thành chính là câu trả lời khi diện áo thun hồng cùng quần sooc trắng. Đây cũng là cách kết hợp trang phục đơn giản mà vẫn không hề lỗi thời mỗi mùa hè dành cho các chàng trai.

ChiThanh2

Anh chàng này có vẻ khá thích chơi những màu nổi khi phối áo khoác bomber màu đỏ rực rỡ cùng tông với đôi giày thể thao. Chiếc kính mắt màu đen là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường của Chí Thành.

PhanNguyen

Phan Nguyễn là điển hình cho những anh chàng ưa chuộng style basic. Set đồ của cậu bạn chỉ đơn giản là quần đen và áo thun cộc tay kẻ ngang.

PhanNguyen1

Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám…luôn hiện hữu trong mỗi trang phục của Phan.

PhamHongSon1

Trái ngược với Phan Nguyễn, Phạm Hồng Sơn là anh chàng đa dạng hóa trong phong cách và thể hiện mình. Là một nhân tố khá hiểu biết về thời trang, style retro thập niên 90s được cậu bạn kết hợp hoàn hảo với bộ 3 quần mom jeans rách gối, áo thun đen họa tiết và giày da Dr. cổ lửng.

HoangYen (1)

Các cô nàng tới từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng không hề kém cạnh. Khi những bộ trang phục khỏe khoắn, năng động được đề cao thì Hoàng Yến đã ngay lập tức tậu cho mình chiếc quần yếm ngắn thiết kế đơn giản nhưng khá hay ho.

HoangYen (2)

Ở một set đồ khác, cô bạn khoe khéo vòng eo con kiến của mình với áo crop-top bên trong và không quên khoác hờ chiếc cardigan mỏng bên ngoài. Quần jeans thụng xắn gấu cùng Converse thấp cổ và kính Gentle Monster là những yếu tố quan trọng tạo nên tổng thể bộ trang phục của Yến.

BichNgoc

Combo áo bra-top chất liệu len và quần sooc jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng. Bích Ngọc không quên chiếc sơmi kẻ màu sắc rực rỡ bên ngoài tạo điểm nhấn. Một chiếc vòng cổ làm phụ kiện cũng đủ để thành điểm nhấn tinh tế cho bộ đồ này.

MaiBichTram1

Chiếc áo hot trend trễ vai chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Mai Bích Trâm là một trong số đó. Chiếc quần jeans ống loe kết hợp chung với đôi weard sneaker tạo cho cô bạn vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn năng động.

MaiBichTram

Thay đổi 180 độ, Bích Trâm biến hóa thành cô nàng mùa hè với chiếc váy 2 dây họa tiết trái cây nhiệt đới vô cùng xinh xắn. Với set đồ như thế này, những đôi bông tai nhỏ luôn là chi tiết tạo điểm nhấn đó nha các nàng.

HoNguyen

Khác hoàn toàn những cô bạn trên, Hồ Nguyễn chọn cho mình phong cách đằm thắm đầy chững chạc hơn. Chiếc váy maxi màu sắc tươi rói như thế này là lựa chọn hàng đầu cho mỗi chuyến du lịch của các cô gái đó.

HoNguyen1

Bộ trang phục của Hồ Nguyễn với áo sơmi họa tiết hoa được thiết kế khá lạ tiệp màu với mũ. Quần tây lửng ống đứng cùng giày cao gót mũi nhọn tạo nên vẻ ngoài vô cùng trendy cho cô nàng.

Nếu bạn muốn các bộ outfit giảng đường của trường mình được lưu giữ, hãy tham gia và gửi mail những bức ảnh go-to-school thật style của bạn về cho chúng tôi vào hộp thư thoitrang@saostar.vn với mẫu:
-Tiêu đề: style giảng đường
-Tên file: Họ tên của bạn-tên trường (Ví dụ: Nguyễn A-Trường đại học Kinh tế)
SAOstar sẽ chọn lựa và đăng lên SAOstar cũng như fanpage những bức ảnh thật cool từ bạn để giới thiệu thêm những gương mặt mới, góp phần đưa hình ảnh ngôi trường của bạn đến với thật nhiều người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất