Thời trang

Đến trường chất chơi như sinh viên Đại học Văn Lang

Quốc Anh
Chia sẻ

Văn Lang là một ngôi trường đại học tuy không có bề dày về lịch sử nhưng lại vô cùng nổi tiếng về sự thân thiện, năng động và style giảng đường chất lừ của các bạn sinh viên.

Sinh viên Văn Lang rất sáng tạo trong việc mix&match trang phục để tạo nên sự cá tính cho mỗi ngày đến trường. Việc đi học cũng trở nên thú vị hơn với những outfit năng động, thoải mái và cực kì bắt mắt.

streetstyle-vlu

Nếu như bạn quá khó nghĩ nên mặc gì để đi học, đơn giản chỉ cần một chiếc áo thun cùng màu với quần jean hoặc kaki, khoác thêm áo denim bên ngoài để khiến set đồ không bị nhàm chán. Chiếc balô màu sáng sẽ tạo điểm nhấn khiến outfit thêm hoàn hảo.

streetstyle-vlu3

Sporty chắc chắn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên. Áo thun, snapback, quần jean, vừa casual vừa cực kì thoải mái mà không hề kém style.

streetstyle-vlu2

streetstyle-vlu7

Không thích quá nghiêm túc trong bộ đồ đồng phục nhưng vẫn muốn giữ sự chỉn chu, áo sơ mi và chân váy xếp đáng yêu cùng giày thể thảo màu sắc kẹo ngọt chính là lựa chọn chuẩn dành cho bạn.

streetstyle-vlu8

Phong cách preppy là lựa chọn dành cho các cậu bạn có dáng vóc nhỏ nhắn và yêu thích sự gọn gàng, thoải mái.

streetstyle-vlu9

Chiếc balo hình hộp và dây đai kẹp quần là 2 items thú vị của set đồ này!

streetstyle-vlu10

Hãy tặng ngay một điểm cộng cho cô nàng vì sử dụng phụ kiện vô cùng khéo léo với chiếc khăn quàng nhỏ cùng đồng hồ vintage.

Dễ thương không kém trong trang phục với tông màu pastel nhẹ nhàng ngọt ngào. Ai cần quan tâm đến giày cao gót, sneaker vẫn là đôi bạn thân thiết nhất của sinh viên.

Dễ thương không kém trong trang phục với tông màu pastel nhẹ nhàng ngọt ngào. Ai cần quan tâm đến giày cao gót, sneaker vẫn là đôi bạn thân thiết nhất của sinh viên.

một chiếc áo vintage bay bổng cũng khiến cô bạn này làm đổ hàng trăm cậu sinh viên khác.

Một chiếc áo vintage bay bổng với chất liện mầm mại, nhẹ nhàng sẽ khiến ngày đến trường thêm thoải mái và năng động.

streetstyle-vlu14

Ngoài ra, cô bạn còn khéo léo kết hợp với chân váy chấm bi và giày đế cói để tạo nên một phong cách cực kì bay bổng, dễ chịu đúng style Hàn Quôc!

Nếu bạn muốn các bộ outfit giảng đường của trường mình được lưu giữ, hãy tham gia và gửi mail những bức ảnh go-to-school thật style của bạn về cho chúng tôi vào hộp thư thoitrang@saostar.vn với mẫu:
-Tiêu đề: style giảng đường
-Tên file: Họ tên của bạn-tên trường (Ví dụ: Nguyễn A-Trường đại học Kinh tế)
SAOstar sẽ chọn lựa và đăng lên SAOstar cũng như fanpage những bức ảnh thật cool từ bạn để giới thiệu thêm những gương mặt mới, góp phần đưa hình ảnh ngôi trường của bạn đến với thật nhiều người nhé!
Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất