Thời trang

Đến lượt Minh Tú khoe vòng 1, hưởng ứng phong trào 'khoe thân' của sao Việt

K.T
Chia sẻ

Minh Tú làm mọi người bỏng mắt khi có hành động 'vạch áo' khoe khéo vòng 1 quyến rũ.

Minh Tú là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện tại với đôi chân dài miên man và thân hình nóng bỏng. Mới đây, cô lại khiến cộng động mạng chao đảo khi đăng tải loạt ảnh sexy.

Minh Tú xuất hiện với thần thái không thể nào quyến rũ hơn với tư thế cố tình kéo hẳn chiếc áo thun trằng hết nấc để lộ đôi gò bồng đảo căng tròn. Táo bạo hơn, cô còn diện chiếc bra đen đối lập với chiếc áo bên ngoài làm tăng thêm độ gợi cảm.

Đôi môi tều bẩm sinh được son màu nude tăng thêm độ gợi cảm, cách hé môi sexy chuyên nghiệp cộp mác Minh Tú thật sự đốt mắt người nhìn.

Đây không phải là lần đầu Minh Tú khoe vòng một nóng bỏng, cô đã từng diện những trang phục gợi cảm để lộ ba vòng quyến rũ.

Thế nhưng, hành động khoe vòng 1 một cách cố tình lần này thật sự táo bạo.

Có thể nói, Minh Tú là một trong mỹ nhân sở hữu đầy đủ “bộ sưu tập” các nét đẹp hiện tại với làn da nâu bánh mật, đôi chân dài miên man, thân hình bốc lửa, đôi môi tều quyến rũ và cả chiếc răng thỏ đáng yêu.

Để sở hữu được vẻ đep hoàn hảo này, Minh Tú đã bỏ rất nhiều công sức và thời gian để chăm sóc và duy trì sắc đẹp.

Với phương châm làm đẹp “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”, Minh Tú dành nhiều thời gian trong phòng gym để luyện tập và ăn uống điều độ. Nhờ đó không khó hiểu khi Minh Tú từ vòng một khiêm tốn sau một thời gian đã sỡ hữu vòng một căng tròn quyến rũ chết người này.

Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt khoe thân hình nóng bỏng trong nhiều tư thế khác nhau.

Ngọc Trinh vừa đăng bộ ảnh nude toàn thân khoe trọn ba vòng nóng bỏng.

Kèm theo bức hình là dòng caption đầy tâm trạng suy tư: “Nàng che giấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng. Đàn bà hoàn toàn thấy rõ rằng họ càng vâng lời bao nhiêu thì họ càng chỉ huy bấy nhiêu”.

“Nữ hoàng vòng 1” Elly Trần cũng vừa khiến mọi người ngẹt thở khi xuất hiện trong tấm ảnh bán nude khoe vòng một đầy đặn. Elly Trần dù đã có hai mặt con nhưng cô vẫn sở hữu một thân hình hoàn hảo khiến nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Trước đó, Đông Nhi khiến fans hâm mộ bất ngờ khi cô nàng đăng tải loạt ảnh trong trang phục bikini chụp trước gương. Đông Nhi nổi tiếng “kín cổng cao tường” nên hình ảnh “mát mẻ” này khiến mọi người bất ngờ.

Angela Phương Trinh cũng lọt top sao khoe thân mạnh bạo đầu năm với hình ảnh vòng 3 săn chắc và căng tròn.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất