Thời trang

Đêm bế mạc: Dàn mẫu cùng hành quân trong show diễn 'Military' của Lê Thanh Hòa

Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Việt Nam-Vietnam International Fashion Week 2016 cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng thuộc chuỗi sự kiện thời trang xuân hè 2016.

Sàn diễn là đêm hành quân

Đường băng trở nên rực sáng bởi dàn đèn sân khấu, tất cả mọi người đều hướng mắt về sàn runway được phủ kín bởi những chiếc là khô trải dài từ phía đầu đến cuối đường catwalk. Trong cánh gà, người mẫu từ từ xuất hiện, và Hoàng Thùy trở thành gương mặt first face của NTK khiến mọi người càng thêm yêu thích.

Nhưng có thể nói, điều cốt lõi nhất xuyên suốt màn trình diễn chính là phong cách quân đội mà màu xanh và họa tiết rằn ri hay còn gọi là họa tiết camo được lăng xê rất nhiệt tình khiến sàn diễn mang đậm hơi thở chủ đạo của toàn BST. Chi tiết các đường nhún bèo, chất liệu voan, vải in hoa gipsy xếp chồng lên nhau kết hợp cùng chất liệu kaki là chủ đạo và lối kết đính đá cầu kì, sequin, tua rua kèm theo những mẫu áo khoác với cầu vai và khuyên kim loại nổi bật… đem đến cho các nàng mẫu sự khỏe khoắn, cá tính và năng động, đặc biệt khi dịp hè đang đến.

Gia vị thập niên 70s

Thập niên 70 để lại cho thời trang những dấu ấn vô cùng đậm nét. Với sự đa dạng của các phong cách thời trang như hippie, punk, bohemia… đã làm nên bản sắc của một thập niên thăng hoa về thời trang. Vòng xoay của mốt đang quay lại với thập niên phóng khoáng này được NTK Lê Thanh Hòa cải biến đầy tinh tế nhưng vẫn giữ lại được tinh thần hoài cổ, lãng mạn của những năm 70s.

Mặt khác, kiểu quần ống suông rộng là item đầu tiên mà người ta nhắc nhớ khi muốn trở thành cô gái của thời kì này. Tiếp đó là chất liệu da lộn trên trang phục và váy bò, váy sơ mi… Ngoài ra chi tiết tua rua kết trên túi xách, quần áo luôn khẳng định được một sức hút rất riêng, chúng là điểm nhấn ấn tượng tạo nên vẻ ngoài độc đáo và hoàn chỉnh phong cách.

Toàn cảnh đêm trình làng các thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa khiến cả khán phòng yêu mến thuộc khuôn khổ VIFW 2016:

Chia sẻ
Tin mới nhất