Thời trang

Đêm kết màn VDFW: Náo động cùng biệt đội báo hồng & dàn mẫu của Lam

Chia sẻ

Hai show diễn kết thúc VDFW 2016 mang lại cho người xem một bữa tiệc thời trang đầy đủ gia vị. Nếu như Kelly Bùi là vẻ dễ thương với đội quân mẫu nhí hùng hậu thì Lilam lại mang đến sự phóng khoáng về vùng đất kì ảo ngập tràn không khí tự do.

NTK Kelly Bùi lần đầu tiên tấn công sàn runway với bộ sưu tập mang tên Điệp vụ báo hồng. Điều đặc biệt ở đây chính là dàn mẫu nhí vô cùng chuyên nghiệp và những sải bước tự tin trên sàn catwalk. Những trang phục mang đậm màu sắc Kelly Bùi được những thiên thần khoác lên tạo một không khí hào hứng với những người có mặt. Mỗi sự xuất hiện đều nhận được những tràng vỗ tay không ngớt vì những người mẫu vô cùng đáng yêu này:

Khanh Ngoca

Bé Khánh Ngọc - con gái nuôi của cựu người mẫu Xuân Lan là gương mặt mở màn của show diễn.

VDFW

Bé Ngọc Anh- diễn viên nhí phim Gái già lắm chiêu.

bé Nam Giao (1)a

Lấy tông chủ đạo là đen và hồng. Những trang phục mà Kelly Bùi mang lại đều có tính ứng dụng cao mà vẫn thể hiện được tinh thần “high fashion” cho các bé.

IMGL7539a

Sành điệu với áo somi vạt túm cách điệu cùng quần legging ren.

IMGL7490a

Ngoài quần áo, tất cả những phụ kiện nhỏ nhất từ nón, kính mắt và giày đều được Kelly Bùi đầu tư chăm chút vô cùng kĩ lưỡng.

IMGL7586a

Những gương mặt ngây thơ nhưng vẫn vô cùng cool trước ống kính khiến người xem không khỏi bật cười trước những biểu cảm quá đỗi đáng yêu như thế này.

IMGL7614a

Những sải bước không thua kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Được biết, dàn mẫu nhí này đều là học viên từ học viện đào tạo người mẫu do Xuân Lan đứng đầu và trực tiếp chỉ dạy.

IMGL7748a

Hai cậu nhóc nhà hoa hậu Hà Kiều Anh cũng góp mặt trong bộ sưu tập đặc biệt này của Kelly Bùi.

IMGL7652a

Soái ca nhí Gia Phúca

Soái ca nhí Gia Phúc thu hút mọi sự chú ý theo từng bước catwalk của cậu nhóc.

Bên cạnh sự ngây thơ và hồn nhiên mà NTK Kelly Bùi mang lại, Li Lam mang đến cho giới mộ điệu một cuộc cách mạng thời trang cổ vũ phụ nữ sống liều lĩnh, phóng khoáng hơn. Bộ sưu tập mang tên Những cồn cát bờ đông đưa chúng ta đến vùng trời của nắng gió, của những thung lũng kỳ vĩ và những sa mạc cát nóng trải dài đến miên man bất tận, gợi nhớ đến tác phẩm điện ảnh kinh điển Casablanca. 

Anh (21)

16 thiết kế của Những cồn cát bờ Đôngấn tượng, quan niệm của Li Lam về vùng đất kỳ ảo, ngập tràn không khí của sự tự do. Ở bờ Đông ấy, những cô gái của Lam có thể thoải mái hòa mình vào nắng gió, tận hướng một cuộc đời tự do cùng những lời ca tiếng hát, bỏ mặc thế giới xoay vần ngoài kia để tận hưởng những khoảnh khắc cho chính mình. Tinh thần tự do ở chân trời mới được cụ thể hóa qua những tông màu nóng như cam, cam đất, xanh, đỏ rượu, đỏ tươi, tông màu vàng cát… Bộ sưu tập lần này đánh dấu sự chuyển mình khá rõ ràng của Li Lam khi thể nghiệm những tông màu nóng. Vẫn là những thiết kế đơn sắc, slip dress hay váy oversized mang đậm bản sắc của Lam. Bộ sưu tập lần này tiếp tục tư tưởng thiền của chị. Thiên nhiên vẫn là cội nguồn của mọi thiết kế trong Lam.

Anh (6)

Anh (4)

Anh (9) Anh (11) Anh (15) Anh (17) Anh (20)

Anh (13) Anh (71)

Vẫn với nhip điệu thong thả, các người mẫu Minh Triệu, Kha Mỹ Vân, Hằng Nguyễn, Thùy Trang, Lê Thúy… đủng đỉnh trình diễn tựa như đang dạo chơi, Li Lam thết đãi cho giới mộ điệu những thiết kế là tổng hòa giữa cổ xưa và hiện đai, lãng du và vương giả. Trên nền chất liệu lụa, linen, organic fabric và những họa tiết thêu tay, vẽ tay. Sự phóng khoáng, hoang dại trong Những cồn cát bờ Đông còn được thể hiện qua đường cắt cúp táo bạo, ấn tượng.

Anh (19)

Anh (45) Anh (62) Anh (8)

Anh (41)

Cái hay của Lam là chị luôn mang theo tinh thần phóng khoáng, hoang dại vào dạo chơi giữa hồng trần trong tâm thế một cô gái vô tư hiếu kỳ với thế giới. Trong mọi bộ sưu tập, từng tư tưởng mang đậm âm hướng thiền định luôn được Lam ứng dụng triệt để. Là phụ nữ, ai cũng mang theo chút hoang dại, phù phiếm nhưng vẫn luôn khát khao tự do, tự chủ và yêu thương, trân trọng bản thân. Tinh thần cốt lõi ấy vẫn luôn ẩn hiện trong từng bộ sưu tập của Lam.

Anh (1)

Anh (7)

Anh (92)

Chia sẻ về bộ sưu tập tham gia VDFW 2016 lần này, Li Lam cho biết: “Ý tưởng cho bộ sưu tập lần này là kết tinh của những chuyến đi của Lam. Tôi là một người thích di chuyển, đi đây đó học hỏi và mở mang tầm nhìn. Tôi nghĩ khi là phụ nữ hãy càng nên đi nhiều, phải tập liều lĩnh, biết dấn thân. Liều lĩnh để thấy tâm hồn, trái tim mình rộng mở, trần trụi trước thiên nhiên, để đong đầy tri thức. Một khi bạn lên đường, cuộc hành trình sẽ không bao giờ kết thúc. Nó sẽ tái hiện liên tục trong những góc yên tĩnh nhất của tâm trí. Tâm hồn bạn sẽ không bao giờ dứt ra khỏi cuộc hành trình.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất