Thời trang

Để dạy thí sinh, trình tạo dáng thảm đỏ của ba HLV The Face cũng phải đẳng cấp thế này đây

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài sắc đẹp và độ nổi tiếng thì kĩ năng biến hóa, "tỏa sáng" khi tạo dáng trên thảm đỏ cũng là lý do khiến bộ ba HLV The Face trở thành gương mặt đắt giá của các even cao cấp.

Trong tập 9 The Face, để giúp các thí sinh làm tốt thử thách tạo dáng trên thảm đỏ, Phạm Hương, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã “bật mí” những kinh nghiệm, kỹ năng tạo dáng “độc quyền” của mình. Mỗi HLV đều đưa ra những “mẹo” riêng khá đắt giá giúp họ nổi bật hơn hơn trước ống kính. Ngoài đời, những dáng pose hình đó cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu và đẳng cấp của ba người đẹp The Face mỗi khi thả dáng trên thảm đỏ.

https://www.youtube.com/watch?v=0fVRQuv5bUI

Thử thách Tạo dáng trên thảm đỏ với sự hướng dẫn của 3 HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê (từ đầu tới phút 8'45)

Phạm Hương

“Khi chúng ta xuất hiện trên thảm đỏ, phải đẹp trước camera như thế nào? Điềm đạm một chút, bình tĩnh một chút, xuất hiện một cách chỉn chu nhất. Các bạn phải chọn được dáng chuẩn của mình, sau đó thể hiện góc mặt, ánh mắt ra sao để cho thấy sự giao lưu tốt nhất về phía ống kính”.

IMG_9095

Là một trong những Hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay, sức hút của Phạm Hương nằm ở phong thái tự tin, ánh mắt hút hồn và nụ cười rạng rỡ. Đây cũng là bí quyết giúp Phạm Hương khác biệt và nổi bật giữa dàn mỹ nhân là lượt váy áo trên thảm đỏ. Kiểu tạo dáng ưa thích của cô thường là pose hình nghiêng về một bên nhằm khoe khéo gương mặt sắc sảo và những đường cong quyến rũ chết người. Ngoài ra, vẫy tay, hôn gió với khán giả hay nhẹ nhàng vuốt hờ mái tóc cũng là một cách giúp Hoa hậu hoàn vũ duyên dáng, yêu kiều hơn trước ống kính, đúng như lời khuyên “điềm đạm một chút, bình tĩnh một chút” mà cô dành cho các học trò tại The Face.

animation

Cận cảnh góc pose hình thần thánh của Phạm Hương

phg12

Góc mặt nghiêng khoe khéo đường nét sắc sảo giúp cô ăn ảnh hơn

pgh9

Vuốt hờ mái tóc cũng là động tác yêu thích của Phạm Hương khi chụp hình

giphy

phg12

Cô còn mang cả động tác vẫy tay và nụ hôn gió đặc trưng của các cuộc thi Hoa hậu lên thảm đỏ

phg9

Vừa cười rạng rỡ rồi thoắt lại lạnh lùng, cao ngạo được ngay…chỉ có thể là Phạm Hương

Lan Khuê

“Mình là ngôi sao, tất cả mọi thứ sẽ tập trung vào mình. Phải tự tin bước vào thảm đỏ với thật nhiều năng lượng. Có thể cười, vẫy tay, hôn gió. Hãy phá vỡ khoảng cách bằng cách thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi được gặp người hâm mộ”.

IMG_9230

“Năng lượng” “niềm vui” chính là những từ khóa để giải mã hình tượng của Lan Khuê. Mặc dù đã chinh chiến vô số sàn diễn thời trang và có gương mặt lạnh lùng, đẳng cấp đúng chuẩn siêu mẫu nhưng Lan Khuê lại ưa thích cách tạo dáng trẻ trung, tự nhiên trước ống kính. Cô không ngại làm những động tác dễ thương như nháy mắt, lè lưỡi, nhún nhảy khi đang sải bước trên thảm đỏ.

lankhue3

Nụ cười dễ thương chính là bí quyết giúp Lan Khuê tỏa sáng

lankhue4

Cô không ngại có những động tác nhí nhảnh để phá vỡ khoảng cách giữa mình và người hâm mộ.

Thậm chí còn nhún nhảy trêu chọc các phóng viên

Thậm chí còn nhún nhảy trêu chọc các phóng viên

lankhue7

Ngay cả khi tạo dáng với trang phục dạ hội Lan Khuê cũng phải nhí nhảnh thế này mới chịu

Hồ Ngọc Hà

“Thảm đỏ là một nơi Hà nghĩ không dành cho sự rụt rè và người yếu bóng vía. Bởi vì ở đó sẽ có hàng ngàn những cặp mắt đang nhìn vào và chúng ta trở thành tâm điểm. Vậy làm gì để phù hợp hai chữ tâm điểm đấy. Phong thái của chúng ta tự tin, thoải mái, có một chút kiêu sa, lộng lẫy, có một chút gần gũi. Biết tỏa sáng bằng cách nhìn ánh sáng ở đâu để chúng ta đón gương mặt ở đấy. Hình thể phải dang rộng ra để thấy mình có một quyền lực bước đi trên thảm đỏ”.

IMG_9331

Kiêu sa mà không gượng gạo, lộng lẫy mà vẫn nhẹ nhàng, thoải mái, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến người ta “chết lặng” khi ngắm cô tạo dáng trên thảm đỏ. Không chỉ giỏi lựa chọn trang phục tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của mình, “Nữ hoàng giải trí” còn nắm được các góc chụp giúp cô lên hình sang trọng, quyến rũ nhất có thể.

Xoay lưng là tạo dáng quen thuộc khi người đẹp diện váy ôm sát hay khoét lưng trần, giúp cô phô diễn những đường cong gợi cảm. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng với phong cách pose hình tự do, sáng tạo mang hơi hướm của những shoot hình thời trang quốc tế như vắt hai tay lên đầu, xoay người và nhảy balê. Bạn đồng hành của Nữ hoàng giải trí khi sải bước trên thảm đỏ là những chiếc clutch bag (ví cầm tay). Ngoài việc tạo điểm nhấn thì đây cũng là một mẹo để người đẹp xử lý những tình huống bối rối khi không biết làm gì với tay của mình.

haho

Kiểu đứng hơi bắt chéo chân, một trụ, một duỗi giúp Hồ Ngọc Hà khoe được đôi chân dài miên man của mình

phg3

Hơi hất cằm lên cũng là một bí quyết để người đẹp ăn ảnh hơn trước ống kính

haho5

Nghiêng người khoe lưng được Hồ Ngọc Hà áp dụng triệt để khi mặc những chiếc váy bó sát và khoét sâu gợi cảm

Hồ Ngọc Hà rất thông minh khi sử dụng ngay tấm thiệp mời làm phụ kiện để tạo dáng

Hồ Ngọc Hà rất thông minh khi sử dụng ngay tấm thiệp mời làm phụ kiện để tạo dáng

haho11

Một kiểu “pose” quen thuộc trong các shoot hình thời trang được Hồ Ngọc Hà làm mới trên thảm đỏ

hoha11

Người đẹp không ngại sáng tạo những bước nhảy ngẫu hứng để biến hóa trước ống kính

Tập 10 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ được lên sóng vào 20h ngày 20/8/2016 trên kênh VTV3, đài Truyền hình Việt Nam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất