Thời trang

Đây là 4 gia đình hạnh phúc nhất tại Tuần lễ thời trang nhí!

Nhã Phong
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang nhí không chỉ là sàn diễn thời trang dành cho các bé, nó còn là sân chơi "hạnh phúc" cho những gia đình nức tiếng làng giải trí Việt như Đoan Trang, Thúy Hạnh, Ốc Thanh Vân hay Tim - Quỳnh Anh.

Đoan Trang đưa con gái cưng 2 tuổi lên sàn diễn.

Là người mẫu nhỏ tuổi nhất góp mặt trong BST, xuất hiện bên cạnh mẹ Đoan Trang bé Sol (2 tuổi rưỡi) tập tễnh bước đi trên sàn catwalk trước sự dõi theo của khán giả. Tuy còn khá nhỏ, lại trình diễn trước đông người, nhưng bé khá thoải mái. Cô bé vô tư cầm tà áo dài xoay nhiều vòng để chào khán giả, không ngừng vẫy tay và gửi nụ hôn gió về phía người xem.

doantrang-1

Dù chỉ mới 2 tuổi rưỡi nhưng bé Sol, con của ca sĩ Đoan Trang, đã làm khán giả phấn khích với khả năng catwalk lém lỉnh và biểu cảm đáng yêu.

doantrang-26

doantrang-29

Chiếc áo dài yếm cách tân độc đáo giúp nữ ca sĩ Sô-cô-la “tông-xuyệt-tông” cùng với con gái.

doantrang-31

Thúy Hạnh cùng hai con gái hóa cô dâu làm “náo loạn” sàn catwalk

Lần đầu “tấn công” sàn runway với bộ sưu tập “Ước mơ công chúa nhỏ” được thiết kế riêng dành cho trẻ em, Luciola trình làng những chiếc váy cưới nhỏ xinh dành cho các bé gái. Trang phục mang đậm màu sắc ngọt ngào, bay bổng được những thiên thần nhí khoác lên đã mang đến không khí nhẹ nhàng, thanh thoát cho toàn bộ khán giả có mặt tại sân khấu. Những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên của các mẫu nhí nhận được tràng pháo tay không ngớt của các khách mời.

Hai cô con gái nhà người mẫu Thuý Hạnh cũng góp mặt trong BST đặc biệt này trong vai trò vedette cùng mẹ. Không ít lần xuất hiện cùng cùng bố Minh Khang - mẹ Thuý Hạnh ở các sự kiện giải trí nên Suti khá dạn dĩ, trong khi đó Suli lại khá rụt rè và ngại ngùng.

anh-65_1

Diện những bộ váy cưới “thu nhỏ”, người đẹp cùng hai con gái Suli - Suti đã biến sàn catwalk của “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” trở thành thiên đường dành riêng cho những nàng công chúa nhỏ.

hinh-67_1

Ngay khi vừa bước ra sàn catwalk để kết thúc show diễn, người đẹp nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

Mang tông màu chủ đạo là trắng và gam màu pastel dịu ngọt, trang phục Luciola không chỉ đáng yêu mà còn mang tính ứng dụng cao. Những chiếc váy được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, thể hiện qua đường cắt may ráp nối xử lí hết sức gọn gàng, khéo léo phù hợp với sắc vóc nhỏ nhắn của bé. Luciola còn ưu ái sử dụng chất liệu voan, ren, chiffon.. làm tăng thêm tính mềm mại, bay bổng theo từng bước đi của dàn mẫu nhí.

Con trai 1 tuổi của Ốc Thanh Vân tập tễnh đi catwalk 

Nữ diễn viên “Cao thủ ẩn danh” gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam cùng với 3 con. Trong đó, con trai nhỏ nhất của cô chỉ vừa mới 19 tháng tuổi.

Chiều 24/9, gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân có mặt tại Celadon City để tham gia show diễn giới thiệu BST “Hoa Nắng” của Rabity. Ngay khi vừa xuất hiện trong vai trò vơ-đét, người đẹp và các con đã nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đưa con trai nhỏ tuổi đến sân khấu một chương trình thời trang dành riêng cho thiếu nhi. Trước đó, để “trấn an” tinh thần cho 3 con, người đẹp liên tục đùa giỡn và kể cho Coca, Cola, Cacao nhiều mẩu chuyện vui bên lề của VJFW. Sau khi buổi giới thiệu BST kết thúc, cô công chúa 3 tuổi rưỡi của Ốc Thanh Vân đã bật khóc vì muốn được tiếp tục đi catwalk cùng các bạn. Bé gái Cola không ngừng năn nỉ mẹ để được xuất hiện trên sàn diễn thêm một lần.

gia-dinh-oc-thanh-van-8

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Đây là lần đầu Cacao (con trai út 19 tháng tuổi của cô) trình diễn thời trang, thay vì hồi hộp như những bà mẹ khác, tôi lại thấy hạnh phúc khi nhìn thấy con tập tễnh đi từng bước trên sàn catwalk. Thậm chí, tôi còn buông tay để con tự mình bước đi trước rất đông khán giả”.

gia-dinh-oc-thanh-van-12

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh “gây bão” tại Tuần lễ thời trang thiếu nhi

Cặp đôi ca sĩ cùng con trai 4 tuổi trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện tại ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam.

Sự xuất hiện của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi 4 tuổi trong vai trò người mẫu giới thiệu BST “Tinh Khôi” của KK LINEN. Ngay khi vừa xuất hiện tại sảnh của sự kiện, 3 thành viên ngay lập tức trở thành những nhân vật được săn đón. Sự góp mặt của bé Sushi và cặp ca sĩ trẻ là một điểm nhấn thú vị của tuần lễ thời trang dành riêng cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì thế, Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định đến trước thời điểm chương trình diễn ra gần 2 giờ để con mình có dịp được làm quen sân khấu và các mẫu nhí khác tham gia biểu diễn trong chương trình.

fashion-7

Gia đình Tim - Quỳnh Anh hạnh phúc hộ tống quý tử tham dự Tuần lễ thời trang nhí.

fashion-19

fashion-23

Vẻ đáng yêu của gia đình trẻ này khiến bạn khó lòng rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất