Thời trang

Đâu phải tự nhiên G-Dragon được lựa chọn là gương mặt đại diện của Chanel?

Ngân Bee
Chia sẻ

4 lí do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn về sự lựa chọn gương mặt đại diện lần này của nhà mốt Chanel.

Mới đây, trưởng nhóm BigBang đã được thương hiệu thời trang quốc tế Chanel “chọn mặt gửi vàng” cho dòng sản phẩm mới . Khi nhiều người còn đang hoang mang với sự lựa chọn này của “ông trùm thời trang” Karl Lagerfeld thì với các fans lâu năm của anh chàng, đây là một điều quá đỗi… bình thường. Muốn biết vì sao ư? Hãy để những lí do dưới đây thuyết phục bạn:

Luôn là khách mời danh dự các show trình diễn của Chanel

Không phải chỉ một mà là “năm lần bảy lượt” chàng ca sĩ tài năng người Hàn Quốc được vinh dự ngồi hàng ghế front-row của hãng này. Cứ mỗi lần G-Dragon xuất hiện tại các kinh đô thời trang lớn xem show là rất đông khán giả chờ đón cũng như hô vang tên anh. Thật sự ít có ai hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc lại tạo nên nhiều sự ảnh hưởng trong làng thời trang như anh chàng này. Tên tuổi cũng như phong cách riêng đã tạo nên “thương hiệu” G-Dragon vượt ra ngoài châu Á, vươn tới nhiều châu lục trên thế giới.

chanel-8

G-Dragon cùng người đứng đầu Chanel - Karl Lagerfeld.

chanel-7

Mỗi lần đi xem show, anh chàng đều mặc những item mới nhất của hãng này. Dù là phá cách hay phối đồ đơn giản như thế này thì chàng trưởng nhóm vẫn thu hút các ống kính máy ảnh về phía mình.

g-dragon-15-1453923054478

Chất riêng ít ai sánh nổi đưa tên tuổi của chàng ca sĩ trở thành một trong những biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc. Dường như bất cứ thứ gì mặc lên người G-Dragon đều nhanh chóng trở thành xu hướng cho giới trẻ.

chanel-2

Hình ảnh có vẻ “hiền” với bộ suit cách điệu và mũ lông đều tới từ thương hiệu Chanel trong show Chanel Haute Couture Xuân Hè 2016.

g-dragon-23-1453922821805

Trước đó, chàng trưởng nhóm đã tích cực lăng xê mốt mũ lông tại Haute Couture mùa Xuân Hè 2014.

g-dragon-19-1453922977833

Xuất hiện tại Chanel Resort 2016 với trang phục màu ghi thanh lịch và nam tính cùng kiểu tóc rẽ ngôi giữa điệu đà.

G-Dragon trở thành nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời tham dự buổi trình diễn BST Haute Couture của nhà mốt danh tiếng. Anh chàng diện suit đen chỉn chu, thanh lịch và đẳng cấp khác hẳn với style "nổi loạn" thường ngày.

G-Dragon trở thành nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời tham dự buổi trình diễn BST Haute Couture của nhà mốt danh tiếng. Anh chàng diện suit đen chỉn chu, thanh lịch và đẳng cấp khác hẳn với style “nổi loạn” thường ngày.

3fb88c5106f7fcf0fe83f70bbbfa6c48

Trưởng nhóm BigBang lịch lãm và nổi bật với màu tóc nhuộm đỏ cam, không hề “lép vế” trước dàn khách mời danh dự toàn những tên tuổi lớn của làng giải trí thế giới.

Là cái tên được nhiều thương hiệu “đình đám” săn đón

G-Dragon khá thành công trong lĩnh vực âm nhạc không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn là nhà sản xuất tài ba. Không dừng lại ở đó, anh chàng nhận được nhiều lời mời hợp tác cũng như chụp hình lookbook của các thương hiệu thời trang danh tiếng. Cái thần thái đặc biệt của G-Dragon có lẽ là thứ khiến người ta luôn bị thu hút ở anh.

g-dragon-giuseppe-zanotti-2

Sản phẩm giày mang tên G-Dragon kết hợp cùng thương hiệu Giuseppe Zanotti nhanh chóng “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt.

cpts6ibuaaackw_

Thương hiệu quần áo 8 Second Clothing cũng vừa có dự án dài hơi với hàng loạt sản phẩm được thiết kế bởi chàng trưởng nhóm BigBang.

peaceminusone-5

Và mới đây nhất là thương hiệu riêng do chính G-Dragon lập ra mang tên PEACEMINUSONE. Các sản phẩm với giá không hề thấp nhưng luôn sold out thậm chí là vài giờ sau khi được chính thức tung ra.

Người dẫn đầu xu hướng đích thực

1.Bomber Jacket: Item gây sốt trên mọi mặt trận và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt này thực ra được G-Dragon diện từ hồi MV Bad Boy. Chỉ với một món trang phục nhưng cách kết hợp khác nhau khiến hình ảnh anh chàng ngày càng trở nên thu hút chứ không hề nhàm chán.

gdragon1

Không khó để bắt gặp những tạo hình cực ngầu của chàng trưởng nhóm với món đồ này trong các MV.

g-dragon-glam

Có một dạo, anh chàng cực chăm diện chiếc bomber của Vetement trên các sân khấu trình diễn.

Có một dạo, anh chàng cực chăm diện chiếc bomber của Vetements trên các sân khấu trình diễn.

2.Jeans rách: Có thể gọi G-Dragon là anh chàng “nghiện” jeans rách và qua bàn tay của anh chàng thì đây đã trở thành một dạng trang phục phổ biến với chút bụi bặm, cá tính và nổi loạn. Chắc chắn bạn sẽ rút ra được kha khá típ hay ho thông qua những cách phối đồ của chàng trưởng nhóm BigBang đấy!

037b31fc8a064345c86b02850141dccc

Sự yêu thích của G-Dragon với chiếc quần này nhiều tới nỗi khó bắt gặp anh chàng với một chiếc quần lành lặn nào.

g-dragon-elle-vietnam-4

Những loại jeans rách “tơi tả” như thế này tạo cho diện mạo bạn chất ngầu hơn bao giờ hết.

g-dragon-giuseppe-zanotti-fall-winter-2015-footwear-collaboration-002-800x1091

Hot trend đường rách ngang đầu gối trở thành một xu hướng “gây bão” các tín đồ thời trang.

3.Giày Vans gập gót: Phong cách này chắc chỉ có mình chàng thủ lĩnh BigBang mới nghĩ ra nổi. Anh chàng luôn biết cách biến style cá nhân trở nên khác biệt khi gập phần gót giày xuống và đi đè chân lên. Xu hướng lạ lùng này được các fashionista và người hâm mộ G-Dragon học hỏi theo ầm ầm.

01-blogtamsuvn13

13494837_1185838108106026_8707478353837410212_n

Anh chàng biến đôi sneaker thông thường trở nên tiện lợi như khi bạn xỏ chân vào một đôi dép vậy.

13340180_1173266802696490_6833991887590481199_o

Combo ưa thích của G-Dragon chính là đôi giày Vans cùng cách đi chẳng giống ai và quần thể thao rộng thùng thình.

4.Mũ lưỡi trai kẹp kim loại: Chiếc mũ này do chính tay anh chàng sản xuất và nhận được sự ủng hộ lớn lao không chỉ của người hâm mộ mà còn là những người bạn nổi tiếng. Sức ảnh hưởng của item này thậm chí đã vượt ra ngoài lãnh thổ châu Á để sang tới tận trời Âu.

peaceminusone-4-1-660x440

Phần đuôi mũ được làm dài hơn hẳn những chiếc mũ lưỡi trai thông thường. Phụ kiện này thực sự trở thành một cơn sốt với giới trẻ.

peaceminusone-1-1-660x662

Chiếc mũ có các phiên bản trắng, đen, xanh dương và đỏ.

peaceminusone-4-660x370

TaeYang ủng hộ sản phẩm mới của cậu bạn thân.

peaceminusone-6

Angela Baby cũng khá thích thú với món phụ kiện đặc biệt này. Cô cũng là một fan bự của chàng thủ lĩnh BigBang.

Và trở thành gương mặt thương hiệu của Chanel

Trong series hình polaroid vừa ra mắt, G-Dragon mang đôi giày derby, một trong những điểm nhấn chính của bộ sưu tập Chanel Cruise 2016-2017 theo cách rất riêng của mình. Có hai version mà anh đặc biệt yêu thích: đôi derby da đục lỗ kết hợp với da sần ánh bạc và đôi derby da bóng kết hợp với da sần ánh vàng. Cả hai thiết kế trên đều có đường diềm rộng và họa tiết may trên phần đế bằng da, cho một phong cách thật dandy chic.

chanel-5

chanel-4

Chẳng cầu kì, hoa mỹ, G-Dragon luôn có cách riêng kể cả trong việc pose dáng cùng sản phẩm đắt đỏ này.

Những đôi giày derby đặc biệt của bộ sưu tập Cruise 2016-2017 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống các cửa hàng Chanel vào đầu tháng 12/2016:

chanel-1

Đôi giày long lanh với phần da màu hồng chắc chắn sẽ đốn gục không chỉ các anh chàng mà còn là phái nữ ưa điệu đà.

chanel-3

Chất liệu metallic ánh vàng được G-Dragon rất ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất