Thời trang

Dấu hiệu cho thấy chàng đã ngán mối tình này nhưng không nói

Chia sẻ

Người ta thường bảo, đàn ông chỉ thích thêm chứ không bao giờ từ bỏ. Việc chàng lạnh lùng với bạn nhưng thái độ không rõ ràng là cơ sở để bạn ngầm hiểu tình trạng mối quan hệ của mình.

Dù quá ngán ngẩm mối tình hiện tại, thậm chí đã hẹn hò với người khác, nhưng đàn ông thường không thẳng thắn đưa ra lời từ biệt. Một phần vì bản tính tham lam, họ nghĩ phụ nữ chung thủy nên sẽ chờ đợi họ bằng mọi giá. Phần nhiều họ chẳng muốn là người nói lời chia tay, vì sợ bạn bị tổn thương với cảm giác “bị đá”. Họ sẽ chờ đợi bạn nhận ra và là người chủ động chấm dứt mối tình này.

Khi mối quan hệ rơi vào tình trạng nguội lạnh và anh ấy có những biểu hiện dưới đây, bạn biết mình nên làm gì rồi đấy.

Dau hieu chang muon roi xa ban 3

Anh ấy không để ý đến bạn

Ngay cả khi bạn xuất hiện, anh ấy cũng không để tâm mà cứ cố gắng dán mắt vào công việc của mình. Việc anh ấy bỏ qua những gì bạn nói chứng tỏ anh ấy không còn quan tâm đến bạn nữa.

Anh ấy không trả lời tin nhắn của bạn

Số lượng tin nhắn không tỉ lệ thuận với mức độ hạnh phúc của hai người, nhưng nội dung sẽ phản ánh điều đó. Nếu chàng đột nhiên lười nhắn tin, hoặc cả ngày mới trả lời tin nhắn của bạn, nội dung cũng chỉ ừ hử cho qua, bạn phải tìm ra lý do thực sự đằng sau biểu hiện này.

Dau hieu chang muon roi xa ban

Anh ấy không còn nhiệt tình với bạn

Tâm lý chung của phái mạnh là không thích chia sẻ cảm xúc của mình một cách công khai giống như phái yếu thường làm. Khi một người đàn ông không còn hứng thú với bạn anh ấy sẽ lạnh nhạt, che giấu cảm xúc bản thân. Đôi lúc, một nụ cười cũng trở nên khó khăn.

Anh ấy không phản ứng ngay cả khi bạn giận dỗi

Nếu thường ngày, chàng sẽ phản ứng khi bạn giận dữ thì đó là cách chàng đang cố gắng giữ gìn hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu chàng có xu hướng im lặng khi họ căng thẳng hoặc không hài lòng thì đó là dấu hiệu điển hình của người đàn ông không hạnh phúc.

Dau hieu chang muon roi xa ban 2

Anh ấy tìm cách tránh mặt bạn

Những người đang yêu thường khao khát gặp nhau hàng ngày, hàng giờ, họ còn tận dụng mọi cơ hội để được ở bên nhau. Trái lại, chàng người yêu bạn lại thích ở một mình hoặc tụ họp bạn bè hơn gặp bạn, hẳn là anh ấy có điều gì đó không hài lòng ở bạn.

Tốt nhất hai người nên nói chuyện thẳng thắn nếu nhận thấy sự xuất hiện của những biểu hiện này. Cố gắng thay đổi để bỏ qua mâu thuẫn, hòa hợp với nhau, hoặc nên chấm dứt để khổ đau đừng kéo dài.

Chia sẻ
Tin mới nhất