Thời trang

Dạo quanh thế giới cùng những bộ ảnh thời trang siêu chất năm 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh thời trang ấn tượng trên thế giới trong ấn bản năm mới từ các tạp chí danh giá trong mùa mốt này.

Được biết, ấn bản tháng 1 được xem như một trong những sản phẩm đặc biệt nhất trong năm, không chỉ vì đây là khoảng thời gian bắt đầu cho một mùa Xuân Hè mà chúng còn là số báo đầu tiên mở đầu cho một năm mới đầy thành công. Ở các nước Phương Tây, tháng 1 được xem như mùa của những chuyến mua sắm khi thời tiết bắt đầu chuyển mình. Đó chính là lý do vì sao những tạp chí danh giá trên thế giới đều tập trung sự hoa mỹ vào tháng đặc biệt này.

Cùng du lịch vòng quanh thế giới để biết họ đã chuẩn bị những điều đặc biệt gì cho số tháng 1 trong năm 2017.

L’Officiel Việt Nam

Bộ ảnh đậm văn hóa Việt Nam trong số báo năm mới của tạp chí thời trang L'Officiel.

Không chỉ riêng thị trường quốc tế mà giờ đây làng thời trang Việt Nam cũng đang phát triển theo một chiều hướng vô cùng tích cực. Bằng chứng đến từ việc những thương hiệu lớn và nổi tiếng xuất hiện rầm rộ cùng các chiến dịch quảng bá hoành tráng như Zara, Kenzo

Tuy nhiên, phải kể đến sự xuất hiện của những tạp chí thời trang danh giá trong nước đem đến kiến thức vô tận dành tặng giới mộ điệu. Vào tháng đầu năm mới, tạp chí L'Officiel đã mang đến độc giả bộ ảnh thời trang đậm văn hóa Việt Nam lấy cảm hứng từ hình ảnh của một sân khấu cải lương gần gũi và vô cùng mộc mạc.

Hình ảnh mộc mạc cùng những điều gần gũi nhất của người dân Việt Nam đều xuất hiện trong bộ ảnh lần này của tạp chí L'Officiel.

Các trang phục trong bộ ảnh tháng 1 đều đến từ những nhà thiết kế trong nước.

Không chỉ trang phục mà ngay cả lối make-up gam đỏ độc đáo cũng khiến độc giả liên tưởng đến những nàng “gà” trong năm 2017.

Mặc dù mang hình ảnh rất Việt Nam nhưng tinh thần high-fashion vẫn được L'Officiel thể hiện rõ nét trên từng khung hình.

Vogue Nhật

Một bộ ảnh khiến người xem phải trầm trồ vì độ high-fashion tỏa ra từ chính thần thái của các người mẫu khi cùng đồng loạt diện trang phục trong BST Dior Xuân Hè 2017.

Dưới bàn tay dẫn dắt của thiên tài trong làng thời trang Anna Dello Russo - giám đốc sáng tạo Vogue Nhật Bản, dường như luôn mang đến ngành công nghiệp một nét dị biệt từ ý tưởng cho đến tư duy của bà. Và nhờ thế, tạp chí Vogue Nhật luôn dẫn đầu về sự phá cách, độc lập trên từng trang báo cũng như đạt số lượng doanh thu nhất định. Vậy trong số tháng 1 đặc biệt này các nàng “chim công” của làng thời trang đã mang đến những nét độc đáo gì?

Đây được xem như một tấm ảnh bìa cover vô cùng độc đáo của Vogue Nhật đầu năm 2017.

Một bức ảnh ấn tượng của số tháng 1 dưới bàn tay “cây cổ thụ” làng mốt Anna Dello Russo với thần thái vô cùng lạnh lùng trên từng gương mặt người mẫu.

Cách mix-match trang phục chính là điểm mấu chốt trong những shoot hình độc đáo này của Vogue Nhật Bản.

Đây mới chính là những gì nền công nghiệp thời trang Nhật muốn đem đến cho mọi người.

ELLE China

ELLE China vô cùng đặc biệt khi mang đến những shoot hình 50 sắc thái cảm xúc của các nàng mẫu cá tính từ làng mốt Trung Quốc.

ELLE China đã biến hóa những gì đơn giản và xa xỉ trên nền background đỏ đậm chất năm mới trộn lẫn cùng nhau nhằm tạo ra một bộ ảnh thời trang vô cùng ấn tượng giữa điều không thể trở nên đẳng cấp và độc đáo. Thời trang không phải là thứ gì đó qua xa xỉ mà chúng đến từ những điều mộc mạc xung quanh cuộc sống của bạn.

Nàng mẫu xuất hiện vô cùng gợi cảm và trendy trên bìa cover của ELLE China trong số tháng 1 năm 2017.

Các nàng mẫu lột xác với rất nhiều phong cách trên số báo mới nhất của ELLE.

Dù chỉ là phông nền đỏ đơn giản nhưng các nàng mẫu vẫn tỏa ra một mê lực kinh ngạc thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Ấn phẩm tháng 1 của ELLE China đã mang đến cho độc giả một vẻ đẹp thời thượng trong tính cách ẩn giấu của những người phụ nữ.

Vogue Italia

Vogue Italia đã mang đến vẻ đẹp thơ mộng trong ấn phẩm năm mới của mình.

Ngược lại với các số báo tháng 1 khác, Vogue Italia lại mang đến cho giới mộ điệu sự lãng mạn, phóng khoán phá bỏ mọi rào cản của bản thân với tinh thần mong muốn được tự do trong trái tim của mỗi người. Các nàng mẫu xuất hiện với trang phục màu sắc cùng cách pose dáng ấn tượng nhằm thể hiện vẻ đẹp đúng tinh thần nước Ý nổi loạn.

Ấn phẩm cũng xem như cuốn sách ảnh dành tặng các tín đồ thời trang trong mùa mốt này.

Sự pha trộn màu sắc trên trang phục chính là điểm nhấn cho toàn bộ shoot ảnh lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất