Thời trang

Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện

Chia sẻ

Hoàng Thùy, Trang Khiếu, hay Mâu Thủy… thu hút mọi ánh nhìn khi lần lượt xuất hiện trong buổi khai trương một nhãn hang tối qua.

Góp mặt trong sự kiện khai trương của một nhãn hàng vào tối 6/8, dàn sao bước ra từ sân chơi Vietnam’s Next Top Model như Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Mâu Thủy, Quang Đại, Nguyễn Oanh, Cao Ngân… gây chú ý với phong cách thời trang đầy cá tính. Có thể nói đây là những gương mặt đã và đang “gặt hái” nhiều thành công nhất trong các lứa của Next Top Model.

Cùng với dàn siêu mẫu, sự kiện còn có sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc, nữ ca sĩ Ái Phương, Vân Quỳnh, VJ Thiên Minh, stylist Kelbin Lei.

Một số hình ảnh trong sự kiện tối qua:

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 1

Mâu Thủy, Nguyễn Oanh và Cao Ngân đều tình cờ diện trang phục đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đến sự kiện từ sớm.

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 2

Sau đó, cả ba tranh thủ tạo dáng chụp hình trước ống kính, đồng thời tham quan cửa hàng trong thời gian chờ đợi các nhân vật khác.

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 3

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 4

Hoàng Thùy và Quang Đại cũng lần lượt có mặt tại sự kiện. Khi gặp nhau, cả hai mừng rỡ hỏi thăm và không ngần ngại dành cho đối phương những lời khen có cánh. 

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 5

Mặc dù đến khá muộn song người mẫu Trang Khiếu lại gây chú ý với bộ vest nam tính. Cô tranh thủ “khoe” dáng chuẩn trước ống kính.

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 6

Bên cạnh các cựu thí sinh của “Vietnam Next Top Model”, ca sĩ Ái Phương cũng đến tham dự. Sau chương trình “Gương mặt thân quen”, Ái Phương bắt đầu trau chuốt hơn cho những lần xuất hiện trước đám đông. Tại sự kiện này, với chiếc áo sơ mi và váy xẻ, tác giả “Trót yêu” khiến nhiều người bất ngờ bởi sự lột xác từ hình ảnh ngoan hiền trở thành một cô gái cá tính. 

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 7

Cô mừng rỡ khi tình cờ gặp Vân Quỳnh tại sự kiện. Sau thời gian hoạt động âm nhạc ở hải ngoại, Vân Quỳnh trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp ca hát bằng việc đăng ký tham gia cuộc thi “Vietnam Idol 2015”. Cô dần chiếm được cảm tình của nhiều khán giả nhờ giọng hát khỏe, cảm xúc.

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 8

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất tại Việt Nam nên dù xuất hiện sau cùng, nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc vẫn trở thành tâm điểm. Anh mau chóng chào hỏi mọi người có mặt tại buổi khai trương và chụp hình lưu niệm.

Hình ảnh: Dàn sao Next Top Model cực ‘ngầu’ tại sự kiện số 9

Stylist Kelbin Lei.

Bài và ảnh: Chu Dũng

Chia sẻ
Tin mới nhất