Thời trang

Đàn ông hãy mặc vest ít nhất một lần trong đời!

Chia sẻ

Là một người đàn ông và nếu được lựa chọn cho một lần mặc vest, bạn sẽ mặc nó trong dịp quan trọng nào?

Bộ vest chính là “áo giáp” cho một quý ông hiện đại và mỗi người đàn ông nên sở hữu một chiếc “áo giáp” cho riêng mình. Một bộ vest khiến hình ảnh của người đàn ông trở nên sang trọng, lịch lãm và tự tin hơn khi khoác nó.

aovest (2)

Chiếc nơ cài cổ phát huy hết tác dụng khi được sử dụng cùng áo vest.

aovest (4)

Điệp viên Kingsman hóa quý ông lịch lãm với kiểu suit 2 hàng khuy cổ điển theo phong cách Anh.

Giống như váy ngắn của phụ nữ, áo vest là món đồ không quan trọng nhưng nó lại không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Nó là một loại gia vị đặc biệt được thêm nếm vào những món ăn ngon trong đúng hoàn cảnh. 

Bộ vest trước tiên phải được may từ loại vải tốt để tôn lên sự lịch lãm, bóng bẩy cần thiết. Thế nhưng, sự hoàn hảo nhất của người đàn ông chính là được mặc một bộ vest đặt may cho riêng mình. Với sự phát triển của thời trang thế giới, vest có rất nhiều biến thể nhưng vẫn xoay quanh 3 phong cách chính là kiểu Anh, Italy và Mỹ cùng kiểu suit khuy 2 hàng cổ điển và 1 hàng hiện đại.

aovest (5)

Vest khuy một hàng hiện đại, trẻ trung.

aovest (3)

aovest (1)

Một chiếc áo sơ mi màu đen cùng tông màu với áo vest là sự kết hợp khá thú vị.

Một chiếc áo sơ mi màu trắng có thể chiều lòng tất cả các loại áo vest, điểm nhấn có thể là một chiếc nơ thắt ở cổ áo, một chiếc caravat hoặc khăn cài túi áo ngực… tăng độ quyến rũ cho các quý ông. Và phụ kiện cuối cùng cần phải có chính là một chiếc đồng hồ đeo tay, nó không những giúp bạn chính xác về giờ giấc mà còn góp phần tạo nên hình ảnh của một người đàn ông thành đạt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất