Thời trang

Dàn người mẫu để ngực trần, vẽ da hổ trên sàn diễn New York Fashion Week

Quyền Chinh
Chia sẻ

Show diễn của nhà mốt Gypsy Sport tại New York Fashion Week 2019 vừa qua đã khiến khán giả chú ý với dàn người mẫu để ngực trần, trang điểm đậm và vẽ họa tiết da động vật trên thân thể.

Tuần lễ thời trang luôn là sự kiện “hot” khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới chú ý, trong đó New York là một trong 4 kinh đô thời trang lớn với những nhà mốt định hình phong cách, dòng chảy trang phục theo suốt một mùa tiếp theo.

Mới đây, NTK Rio Uribe của thương hiệu Gypsy Sport đã trình làng những thiết kế lạ mắt, mang âm hưởng mùa hè rõ rệt. Trong đó, việc dàn người mẫu để ngực trần, trang điểm đậm theo phong cách drag queen và vẽ họa tiết da động vật phủ kín người cũng theo đó tạo nên sự chú ý.

Với không gian trình diễn tại một sân thượng cao, mọi thứ được set-up tạo cảm giác người xem đang thưởng thức một buổi trình diễn trong rừng cọ hay bãi biển, nhấm nháp ly cocktail và mọi thứ dần lướt qua…

NTK cho biết, ý tưởng của anh bắt nguồn từ việc giữa cuộc sống bộn bề ngày nay, mọi người không còn thời gian dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi… thế nên việc đưa câu chuyện về vùng cát trắng, bãi biển, nhánh cọ… đã được anh thể hiện trong BST lần này, anh muốn mỗi khi khán giả diện thiết kế của mình đều cảm thấy vui vẻ như đang trong một kỳ nghỉ.

Dàn người mẫu không đẹp theo quy chuẩn thông thường mà lại được tô sơn, làm tóc, trang điểm ấn tượng.

Việc sử dụng dàn mẫu là những drag queen khiến câu chuyện giới tính, xã hội như được xóa nhà, thể hiện cái nhìn thức thời của người làm sáng tạo.

Các outfit được mix, match từ những item như corset, áo da beo… theo cái nhìn ngẫu hứng.

NTK cho biết, anh cũng muốn ví câu chuyện lèo lái thương hiệu sau 6 năm hoạt động thông qua hình ảnh biển cả.

Những người mẫu nam cũng được trang điểm ấn tượng theo hình ảnh drag queen.

Gam màu vàng cát, hoàng hôn trải dài ăm ắp BST dự báo cho một mùa Xuân, Hè 2019 đầy tràn nắng.

Quần cạp trễ, xu hướng bất đối xứng lại tiếp tục được sử dụng.

Họa tiết hoa lá kết hợp cùng chất vải jeans mang đến cái nhìn mới mẻ.

Ngoài việc tô vẽ họa tiết da động vật, dàn người mẫu còn phủ sơn xanh, hóa trang tai nhọn ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất