Thời trang

Dàn mẫu Next Top Model các mùa hội ngộ casting cho lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời hoành tráng tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Hàng loạt chân dài nổi bật trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Mạnh Kiên, Văn Hội, Nguyễn Phương, Hoàng Gia Anh Vũ, Huy Dương, Minh Tùng,… đã xuất hiện tại Hà Nội để tham gia buổi tuyển chọn người mẫu cho lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời VISION Steps of Glory.

Buổi tuyển chọn người mẫu cho show diễn của 15 nhà thiết kế tên tuổi, với các BST mới nhất trên sân khấu có đường catwalk dài 200m vừa diễn ra vào hôm nay (12/12) tại Hà Nội. Không chỉ nhận được sự quan tâm của các gương mặt mới, VISION - Steps Of Glory còn thu hút nhiều chân dài tên tuổi trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model qua các mùa giải như Mạnh Kiên, Văn Hội, Nguyễn Phương, Hoàng Gia Anh Vũ, Huy Dương, Minh Tùng,… Hơn 100 người mẫu đã có mặt từ sáng sớm để được gặp siêu mẫu Xuân Lan - Đạo diễn catwalk chương trình, với mong muốn tìm kiếm cơ hội toả sáng trước gần 20,000 người tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 17/12 tới.

img_8638-copy

Siêu mẫu Xuân Lan - Đạo diễn catwalk chương trình.

img_8634-copy

img_8623-copy

Từ 9h sáng, khu vực diễn ra buổi casting đã vô cùng sôi động, hơn 100 người mẫu chuyên và bán chuyên nghiệp đã phải trải qua vòng tuyển chọn gay cấn. Không ít bạn trẻ Hà Nội sở hữu vẻ đẹp tiềm năng, chiều cao và hình thể lý tưởng cũng đến đây tham dự. Nhiều người trong số họ đã được lựa chọn để trình diễn cho những BST mới nhất của các NTK hàng đầu Việt Nam.

img_8628-copy

img_8571-copy

Ngoài những gương mặt mới còn có rất nhiều những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model đến tham gia casting như Mạnh Kiên, Văn Hội, Nguyễn Phương, Hoàng Gia Anh Vũ, Huy Dương, Minh Tùng,… Đặc biệt là sự hiện diện của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thuỳ. Người đẹp đã “đột nhập” vào bên trong hậu trường buổi casting, livestream trò chuyện với khán giả, các bạn trẻ đến tham dự, khuấy động không khí sôi nổi của sự kiện trước giờ G. Video livestream của cô nhận được hơn 10 nghìn lượt xem không phải chỉ vì lối trò chuyện dí dỏm mà còn nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của Hoàng Thùy. Nữ người mẫu diện boot cao của NTK Lê Thanh Hoà kết hợp cùng áo khoác lông cá tính của Hà Linh Thư và với cách mix match đầy cá tính, phù hợp với tiết trời Hà Nội đang lập đông. Bên cạnh Hoàng Thùy còn có nhiều chân dài nổi bật khác như Mâu Thuỷ, Lê Thuý, Thuỳ Trang, Nguyễn Oanh,…sẽ biểu diễn trên sàn catwalk siêu khủng của VISION Steps of Glory.

img_8650-copy

Sau thành công của VISION - Steps of Glory tại TPHCM vừa qua thu hút gần 10 nghìn người tham gia, đạo diễn catwalk Xuân Lan chia sẻ chất lượng các người mẫu ở khu vực miền Bắc khá ổn, đồng đều và tiềm năng. Cô sẽ lựa chọn các ứng viên tốt nhất để bắt đầu đào tạo, trước mắt là tham gia trình diễn thật tự tin trong không gian âm nhạc và thời trang đầy sôi động với gần 20,000 người tham dự.

img_8792-copy img_8833-copy

Không chỉ có các người mẫu, tại sân vận động Hàng Đẫy đêm ngày 17/12 tới, các tín đồ thời trang và âm nhạc Việt còn có dịp “quẩy hết mình” cùng hàng loạt ca sĩ như Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, nhóm Oplus,…

Cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi tuyển chọn người mẫu này nhé:

img_8742-copy img_8716-copy-1 img_8580-copy img_8590-copy img_8607-copy img_8711-copy img_8770-copy img_8776-copy img_8825-copy img_8829-copy img_8847-copy img_8924-copy

Buổi tiệc thời trang và âm nhạc “VISION - Steps of Glory” do Honda Việt Nam tổ chức nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng nhân sự kiện một triệu xe Vision được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng. Chương trình diễn ra từ 19:00 - 22:00 ngày 17/12 tại sân vận động Hàng Đẫy. Đăng ký nhận vé và thông tin chi tiết tại hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory.Thời gian nhận vé chỉ đến hết 16/12/2016

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất