Thời trang

Dàn mẫu cực chất đến casting show Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường

Nhã Phong
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho show diễn cá nhân thứ 9 diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/12/2016 nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn vào sáng qua (9/10) tại Reverside Palace với sự tham gia nhiệt tình gồm nhiều gương mặt mới.

Trước khi buổi tuyển chọn bắt đầu, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường rất vui vẻ, hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến tất cả thí sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ.

Đến với buổi casting, Đỗ Mạnh Cường diện cả cây đồ hiệu màu đen kết hợp chi tiết tua rua bắt mắt. Nhà thiết kế được vệ sĩ hộ tống khi tham gia bất kì sự kiện nào. Siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục giữ vai trò đạo diễn catwalk cho show Thu - Đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường.

1

Rất nhiều mẫu nữ đều đạt từ 1m72 trở lên, và chỉ số 1m82 với người mẫu nam.

5

Tiêu chuẩn khắt khe này của Đỗ Mạnh Cường góp phần nâng tầm show diễn.

3

Trong buổi tuyển chọn, nhiều gương mặt lần đầu tiên xuất hiện nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với Đỗ Mạnh Cường bởi chiều cao, thần thái vô cùng thu hút.

Trong buổi casting còn có sự xuất hiện của doanh nhân Phạm Huy Cận - giám đốc chương trình các show diễn của Đỗ Mạnh Cường trong suốt những năm qua. Buổi casting đã có 178 thí sinh/300 hồ sơ đăng kí đến tham gia trình diễn catwalk và tìm kiếm cơ hội được xuất hiện trên sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế của Đỗ Mạnh Cường. Đúng theo yêu cầu trước đó, tất cả các gương mặt mẫu đều diện trang phục màu đen đồng điệu với chủ đề của show diễn Thu - Đông 2016.

Ngoài những người mẫu Việt Nam, buổi casting còn thu hút nhiều chân dài ngoại quốc đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Ngoài người mẫu trưởng thành, Đỗ Mạnh Cường còn tạo nên nét chấm phá thú vị khi chọn lựa một số người mẫu nhí (bé gái) để tham gia show diễn lần này. Phụ huynh của các bé vô cùng háo hức khi đến với buổi casting.

do-manh-cuong-duoc-ve-si-ho-tong-3

NTK Đỗ Mạnh Cường

img_0431

Siêu mẫu Xuân Lan đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong buổi casting này.

img_0320

Việc gương mặt nào được xuất hiện trong show diễn thu đông 2016 của nhà thiết kế khó tính vẫn còn là ẩn số. Sau buổi casting tại TP. HCM. Đỗ Mạnh Cường tiếp tục casting tại thủ đô Hà Nội vào ngày 21/10. Đặc biệt Đỗ Mạnh Cường sẽ không tuyển thêm người mẫu nhí ở khu vực miền Bắc.

Sau khi được lựa chọn, các chân dài phía Bắc sẽ bay vào TP.HCM tập luyện, chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo, chuyên nghiệp show diễn từ những bước đi đến thần thái hay cách thể hiện trang phục. Theo dự kiến, show diễn lần này sẽ có khoảng 100 người mẫu trình diễn, con số này còn vượt mặt cả một tuần lễ thời trang lớn. Khách mời của show diễn lần này gồm những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, những khách hàng và những tín đồ thời trang đích thực. Đỗ Mạnh Cường yêu cầu tất cả các khách mời ăn mặc trang trọng và duy nhất 1 màu đen.

Với những tiêu chí mới này, show diễn Thu - Đông 2016 Huyền thoại những chiếc đầm đen (The Black Little Dress) của Đỗ Mạnh Cường chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp của anh nói riêng và làng thời trang Việt Nam nói chung.

Show diễn Thu - Đông 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tên gọi “The Little Black Dress” (Huyền thoại những chiếc đầm đen)sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6/12/2016 tại Reverside PalaceTP.HCM. Bộ sưu tập sẽ gồm 3 phần với những khác biệt nhất định trong cách thể hiện cũng như tư duy thẩm mỹ.mang người xem đến với thế giới của sắc đen huyền diệu qua các câu chuyện liền mạch của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất