Thời trang

Dân mạng bóc mẽ và sự thật về tủ đồ 800 triệu của hot girl Linh Miu

Chia sẻ

Nổi tiếng với những clip nóng, hot girl hà thành nay còn được dân mạng phong là "thánh nổ" khi "hét giá" tủ đồ hiệu bình dân của mình.

linhmiu2

Không xa lạ gì với những khán giả tuổi teen qua những màn gợi cảm khoe thân, Linh Miu còn được biết đến trong mối tình với Hữu Công - một Vlog chuyên quay clip ngắn chia sẻ về các vấn đề xã hội… Từng bị chỉ trích là “hot girl chuyên trị cảnh nóng”, “sẵn sàng nổi tiếng bằng mọi giá”… Linh Miu vẫn không ngại dư luận, thậm chí cô còn cho rằng dấn thân vào… nghệ thuật là phải chấp nhận tai tiếng, đánh đổi sự bình yên.

linhmiucanhnong

Mới đây, cô nàng đã khiến dân tình trên mạng sôi sục khi khoe tủ đồ 800 triệu của mình. Rất nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng hot girl Hà thành mắc bệnh “nổ”. 

thanhno (4)

thanhno (3)

Một chuyên gia trang điểm bóc giá cốp trang điểm của Linh Miu.

tu do makeup

Cốp trang điểm của Linh Miu bị một chuyên gia trang điểm bóc giá chỉ vào khoảng 5-10 triệu đồng, trong đó chai phấn nền makeup forever là sản phẩm đắt giá nhất trong cốp này cũng chỉ có giá thành 1 triệu đồng. Những sản phẩm như Nivea, Clio, Boujour, Vacci… đều có giá dưới 500,000 đồng.

thanhno (5)

Dân mạngnhiệt tình “chặt đẹp” và “siết giá” tới cùng những sản phẩm bình dân chợ trời của Linh Miu.

nuoc hoa

Dàn nước hoa thời thượng của cô nàng, như cai Dolce and Gabbana light blue 100ml chỉ có giá khoảng 1,6 triệu. Moschino Bouquet có giá 15 USD (khoảng 400,000) hay chai Prada Canday có giá 70 USD (khoảng 1,4 triệu). Miss Dior 50ML có giá 2,2 triệu (đã tính thuế). Nước hoa Balmain Extatic 90ML cũng chỉ có giá gần 1 triệu đồng (chưa thuế). Tổng cộng bộ sưu tập nước hoa của Linh Miu chỉ vào khoảng 10 triệu đồng, so với con số “khống” lên tới 50 triệu đồng!

tui xach

Chiếc túi giả hiệu theo form dáng Dior nhưng khi check trên trang web chính thì lại không tìm thấy thông tin, cũng như hai màu sắc “độc quyền” của Linh Miu.

giay day nit

Dây nịt Moschino một thời gây sốt có giá hiện tại vào khoảng 35 USD (gần 800,000 đồng). Giày đế đỏ của Christian Louboutin là độc quyền, nhưng trong bức ảnh này, những stylist kì cựu của Sài gòn cũng phải ngã ngửa vì không tìm ra được mẫu giày trong store hàng trăm đôi giày của Louboutin.

phu kien

Quản lý cửa hiệu thời trang Azur trên đường Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM cho hay những món trang sức vô danh, không thương hiệu này thường chỉ có giá cao nhất là 300,000-400,000 đồng. Riêng dòng trang sức vòng đeo tay hình thù rắn do thương hiệu BVL chế tác thì rất tiếc lại không ra mắt mẫu màu như trong tủ đồ trăm triệu của Linh Miu!

cay du

Riêng chiếc dù Linh Miu “lặn lội” bay sang tận Singapore để mua với giá 1000 USD, thì chúng tôi chưa check được giá vì không có thông tin cụ thể, tuy nhiên theo trang Independent uy tín của Anh thì những chiếc dù mắc nhất chỉ vào khoảng 30-40 USD (tức chỉ dao động khoảng 500,000 đồng). Duy nhất thương hiệu Jeffery West có cây dù trị giá 250 USD (khoảng 5 triệu đồng). Vì thế con số 20 triệu để mua một cây dù của Linh Miu thực sự gây hoang mang cho bạn đọc.

Linh Miu tiếc nuối khi nhắc đến chiếc áo đặt may trị giá 230 triệu đồng. Tuy nhiên, trên tay cô là thương hiệu Phoenix.V của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương chỉ có giá thành trên dưới 10 triệu đồng. Có vẻ ngoài những cảnh nóng xem chừng nhàm chán, hot girl 9x đang muốn hâm nóng tên tuổi bằng cách… nổ?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất