Thời trang

Đầm kẻ sọc - item buộc phải có trong tủ đồ các nàng mùa này

Khang Phạm
Chia sẻ

Trang phục kẻ sọc luôn luôn là điểm nhấn bắt mắt trong những bức hình streetstyle. Từ một chiếc áo thun đơn giản hay mẫu đầm sơ mi kẻ sọc đều khiến phái nữ mê mệt vì độ "hot" của chúng.

Những nhà mốt như Ralp Laurent, House of Holland đã phù phép cho các nàng thơ của mình bằng những mẫu váy kẻ sọc trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn mang nét gợi cảm bằng các chi tiết đan dây độc đáo trước ngực hay đường xẻ vạt bất đối xứng. Tất cả đều mang lại một hơi thở mới lạ và thổi hồn vào nền công nghiệp thời trang này.

Copyright © 2013 infinitas. Article Photo for Denim Jeans Observer www.denimjeansobserver.com All brands, product names, corresponding products, supplementary materials, graphic or photographic images, licenses, registered trademarks, trademarks and service marks are the property of their respective owners.

House of Holland cùng những mẫu đầm kẻ sọc ấn tượng của mình.

kesoc7

Từ họa tiết sọc to bản cho đến các đường line nhỏ cũng đều tạo hiệu ứng thị giác giúp phái nữ dễ dàng chinh phục người đối diện.

Ralph Lauren New York RTW Spring Summer 2016 September 2015

Ralph Lauren đã biến hóa các mẫu thiết kế của mình trở nên nữ tính hơn nhờ chi tiết nhấn nhá khoe bờ vai gợi cảm trên những nàng thơ trong show diễn của mình.

Bên cạnh những bộ trang phục ấn tượng trên các sàn diễn thời trang thì xu hướng đầm kẻ sọc cũng đang làm mưa làm gió trong các bức hình streetstyle của các tín đồ thời trang. Họ có thể phối kết chúng cùng bất kì loại phụ kiện nào từ những cặp mắt kính thời thượng cho đến các đôi giày sắc màu ấn tượng vẫn đều không làm lu mờ mà ngược lại còn hỗ trợ nhằm tăng thêm tính thời thượng cho toàn set đồ.

Dù là kiểu dáng dài cổ điển hay ngắn gợi cảm cũng luôn khiến mọi người phải trầm trồ vì vẻ đẹp mà mẫu đầm này mang đến cho phái nữ.

kesoc

Cô nàng hòa phối ấn tượng cùng mẫu đầm kẻ sọc nhờ vào các chi tiết nhấn nhá đến từ đôi giày sắc đỏ ấn tượng trùng lập màu son môi gợi cảm.

kesoc2

Cặp kính khác lạ chính là điều khiến nàng fashionista này luôn nổi bật trong mắt cánh săn ảnh đường phố.

kesoc4

Xu hướng đầm kẻ sọc như một gợi ý hay ho dành cho các cô nàng trendy mà vẫn phảng phất nét nữ tính.

kesoc8

Không chỉ các fashion icon trên thế giới yêu thích mà ngay cả tín đồ thời trang trong nước cũng không nằm ngoài xu hướng này. Nữ stylist Pông Chuẩn là một trong những cô nàng đi đầu cùng mẫu đầm này trong việc hòa phối giữa cặp kính Gentle Monter ấn tượng và đôi giày thể thao năng động.

kesoc9

Quỳnh Anh Shyn lại khoe vẻ đẹp nữ tính của mình nhờ vào mẫu đầm bẹt vai thanh thoát này.

kesoc14

Nếu phải nói về điểm đặc biệt bắt mắt người đối diện thì nút thắt khác lạ trên eo chính là điều khiến người đẹp này nổi bật trong từng bức hình.

Việc hòa phối mẫu đầm kẻ sọc này vô cùng đơn giản khi các tín đồ thời trang nên tiết chế việc lựa chọn phụ kiện để không làm rối mắt người đối diện khi nhìn vào. Chỉ cần một item thời thượng hoặc độc đáo sẽ khiến cho toàn bộ set đồ của mình trở nên vô cùng tinh tế, ấn tượng.

kesoc15

Những chiếc clutch độc đáo khi kết hợp cùng xu hướng này cũng khiến người khác trầm trồ về phong cách của bạn.

kesoc16

Những cặp kính khác để biến hóa street style của các nàng trở nên trendy hơn.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình mẫu đầm sơ mi này chỉ với giá tiền rất mềm chỉ từ 300-400k:

kesoc20

Elpis shop: 270 Võ Văn tần, quận 3, TPHCM.

kesoc21

TU by CATU shop: 8 Nguyễn Thiệp, quận 1, TPHCM.

kesoc22

Cocosin shop: 328 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất