Thời trang

Đã tìm ra những fashionista mặc đồ đen chất nhất hệ mặt trời

Chia sẻ

Cơn sốt monochrome đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ trong mùa hè này. Trong đó, trào lưu ăn mặc "đen cả cây" thường được các fashionista lựa chọn để thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng.

Không phải ai cũng biết cách biến tấu các item sao cho đẹp dù mặc đồ đơn sắc vẫn không bị nhàm chán, bên cạnh đó còn thể hiện được phong cách riêng của mình. Hãy cùng tham khảo những công thức mix đồ “cây đen” của các fashionista Việt dưới đây nhé.

Nữ tính

Ai nói mặc đồ màu đen thì không thể điệu đà, nữ tính. Những chiếc chân váy bồng bềnh hay áo khoác dáng dài vải voan,…luôn khiến các cô nàng thật quyến rũ.

fashionista (17)

Chân váy voan bồng bềnh phối cùng áo crop-top ôm mang đến vẻ ngoài bay bổng, nhẹ nhàng cho cô bạn này. Sandals bệt và mũ fedora cá tính giúp trung hòa độ điệu của chiếc váy dài.

fashionista (18)

Đôi giày mũi nhọn dáng giày ballet chính là yếu tố quyết định khiến set đồ của cô gái nữ tính và dịu dàng hơn dù chân váy ngắn vải cứng, dáng xòe lại mang đến sự cá tính.

fashionista (5)

Chân váy đắp vạt, xẻ cao mang đến vẻ ngoài thướt tha, yểu điệu cho mọi cô gái.

fashionista (14)

Fashionista này dù có mặc áo thun thể thao dáng over size hay đội mũ phớt, giày sneaker thì độ nữ tính của cô vẫn được cân bằng bởi chân váy voan đen.

Cá tính

Đối với những bạn trẻ luôn muốn làm mới bản thân thì chắc chắn dù chỉ với một màu đen họ cũng sẽ thiên biến vạn hóa với những set đồ đa phong cách, sự mix&match trong thời trang không bao giờ có giới hạn.

fashionista (11)

Cô gái này quá táo bạo khi biến chiếc áo sơ mi thành áo quây ngực, với nước da trắng sứ sự xuất hiện của cô trên đường phố khiến bao người phải ngước nhìn.

fashionista (13)

Layer nhiều lớp như chàng trai này mặc hai chiếc quần trong một, gợi ý siêu độc đáo khi thêm một lựa chọn mix&match cho những ai chuộng màu đen.

fashionista (12)

Có lẽ đây là cặp đôi mặc màu đen chất - chuẩn - chơi nhất. Set đồ vô cùng đơn giản nhưng lại là công thức “thần thánh” mà ai cũng ít nhất mặc một lần trong đời.

fashionista (8)

Anh chàng này cá tính theo kiểu “mọt sách”. Mix áo thun, quần tây, tóc quyển vở lại còn mắt kiếng tròn đi giày thể thao. Anh ấy thực sự rất hổ-báo-cáo-chồn.

fashionista (4)

Vẻ đẹp sexy được toát lên rõ ràng qua set đồ họ mặc, qua thần thái biểu cảm khuôn mặt và qua lớp vải voan xuyên thấu. Nhớ mix thêm phụ kiện bông tai, vòng cổ choker, vòng tay nạm đinh…

Năng động

Với sự dễ tính trong lựa chọn màu sắc và họa tiết, style khỏe khoắn hơi hướng sporty cũng được nhiều tín đồ thời trang chọn diện. Bạn hoàn toàn có thể diện cả cây đen mà vẫn toát lên được sự năng động của mình.

fashionista (1)

Đơn giản như ăn kẹo với áo thun, quần jeans và giày sneaker, bạn đủ đẹp cho cả một ngày.

fashionista (2)

Một lưu ý cho những ai chuộng màu đen là không nên đeo tất trắng, bởi khi đó khi nói chuyện với người đối diện họ sẽ chỉ chăm chăm nhìn xuống chân bạn.

fashionista (7)

Thích màu đen không có nghĩa là không được phối những sắc màu khác trong các item của mình, bạn nên chia sẻ tình yêu với màu đen bằng cách dung hòa chúng với nhiều cách kết hợp khác nhau.

fashionista (9)

Một chiếc mũ snapback - món đồ phụ kiện không nên bỏ lỡ cho mùa hè thêm năng động.

fashionista (10)

Boots cao cổ thực sự là món đồ sinh ra để khiến những set đồ trở nên đẹp toàn diện.

fashionista (15)

Giày slip on sẽ không khiến chàng bớt ngầu hơn được đâu nên bạn cứ thoải mái “bung lụa” với loại giày này nhé.

fashionista (16)

Mặc đồ đen và xuống phố cuối tuần với gấu nào!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất