Thời trang

Đã tìm ra chàng tiếp viên hàng không có style hot nhất Thái Lan

Chia sẻ

Chàng tiếp viên hàng không người Thái khiến cư dân mạng một lần nữa phát sốt những ngày gần đây ngoài gương mặt điển trai còn có gu thời trang cực ổn. Cùng xem style đời thường của anh chàng có gì nhé!

Bức hình chàng tiếp viên trong bộ đồng phục của một hãng hàng không Thái Lan nhận được hàng ngàn lượt like và share của cộng đồng mạng những ngày gần đây. Anh chàng với khuôn mặt vô cùng xinh trai với những góc nghiêng chết người khiến bao bạn nữ mê đắm. Chàng tiếp viên tên thật là Wongsathorn Varachartkul, sinh năm 1993, hiện đang là tiếp viên hàng không kiêm người mẫu tại Magnetmodel. Anh chàng sở hữu gương mặt có thể nói là hoàn hảo với đôi mắt biết nói, đôi môi quyến rũ và sở hữu chiều cao lí tưởng. Không quá lời khi nói rằng Wongsathorn giống như một chàng soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình dưới đây để thấy rõ được gu thời trang cực ổn của chàng soái ca này nhé:

Armz (2)

Street style thường ngày của anh chàng khá đơn giản, là những item mà hầu như cậu trai nào cũng có. Áo thun trắng kết hợp cùng áo khoác da và skinny jeans chưa bao giờ lỗi mốt.

Armz (4)

Có bạn gái nào mà không “ngã gục” trước hình ảnh những bạn nam mặc somi trắng đúng không nào? Đây cũng là item được chàng tiếp viên khá ưa chuộng.

Armz (11)

Ở set đồ này, Wongsathorn chọn kết hợp somi trắng với quần jeans rách và clutch cầm tay.

Armz (8)

Cận cảnh sự quyến rũ của anh chàng tiếp viên đang gây sốt.

Armz (14)

Đôi khi cũng phá cách với nguyên set denim on denim đang hot trở lại mùa hè này.

Armz (5)

Một cây đen từ trên xuống dưới. Nếu ai đó nói rằng không thể kết hợp áo blazer dáng dài với quần ngố thì hãy xem cách mà anh chàng này phối hợp chúng lại với nhau nhé!

Armz (15)

Áo thun in slogan - xu hướng đang trở lại của năm nay.

Armz (12)

Loại trang phục mà Wongsathorn mặc đẹp nhất có lẽ là những bộ suit. Trong hình, anh chàng diện một bộ suit vô cùng bắt mắt với họa tiết và kết hợp với chúng lại là đôi giày huyền thoại Converse.

Armz (16)

Những hình ảnh điển trai đến thổn thức trong bộ vest như thế này luôn khiến trái tim các fan nữ tan chảy.

Armz (6)

Ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không, anh chàng còn nhận lời làm người mẫu ảnh. Trong hình, Wongsathorn có mặt trong một chiến dịch của nhà mốt lừng danh Louis Vuitton.

Armz (7)

Phong cách này sẽ khá phù hợp với những chàng trai ưa thích sự nổi loạn trong thời trang.

Armz (9)

Trong mọi trường hợp thì kính mắt chưa bao giờ là item có thể thiếu với mỗi tín đồ thời trang.

Armz (13)

Một hình ảnh vô cùng lãng tử của Wongsathorn với áo sweater màu sắc trung tính đơn giản.

Armz (1)

Hay nghịch ngợm hơn một chút với sự kết hợp giữa hoodie và bomber khoác ngoài.

Chia sẻ
Tin mới nhất