Thời trang

Da đẹp như Yumi Dương: khó hay dễ?

Chia sẻ

Nổi tiếng với phong thái dẫn dắt vui nhộn, nàng MC còn gây thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung. Một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô chính là rửa mặt đúng cách.

Thông thường chúng ta rửa mặt chỉ để làm sạch da mà chưa chú ý nhiều đến việc mát xa cho da mặt. Bên cạnh đó, việc rửa mặt hàng ngày ai cũng nghĩ rất đơn giản, nhưng nếu không thực hiện đúng cách, có thể sẽ khiến làn da nhạy cảm bị tổn thương.

Yumi Dương sẽ hướng dẫn các bạn gái từng bước để có được gương mặt trắng sáng và hết bụi bẩn.

- Cho sữa rửa mặt (dạng gel hoặc bọt) ra lòng bàn tay, chia đều cho hai bên và bắt đầu xoa khắp mặt theo thứ tự hai bên má, cằm, mũi và trán. Lưu ý, cẩn thận mát xa nhẹ tay vùng dưới mắt vì đây là vùng da mỏng và nhạy cảm. 

- Vùng da mũi có nhiều mụn cám nên việc mát xa cần được làm kỹ hơn, dùng hai ngón tay trỏ và giữa để kẹp phần sống mũi, di chuyển lên xuống nhiều lần.

- Thời gian dành cho sữa rửa mặt nên trên dưới 2 phút, sau đó lần lượt rửa lại bằng nước ấm và nước lạnh giúp tăng độ đàn hồi cho da. 

- Sử dụng khăn lông mềm dặm dặm lại cho da nhẹ nhàng, không nên chùi mạnh tay vì như thế sẽ khiến da bị nhăn và nhanh lão hóa.

- Bước cuối cùng, khi da đã sạch hãy dùng kem dưỡng để da được khỏe mạnh từ trong.

Toàn cảnh những bước hướng dẫn rửa mặt của Yumi Dương.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp tươi trẻ, căng tràn của cô nàng MC tài năng này:

yumiduong

Cận cảnh gương mặt trắng sáng không tì vết của Yumi Dương.

yumiduong

yumiduong

Chia sẻ
Tin mới nhất