Thời trang

Cuộc chiến streetstyle bất phân thắng bại giữa các người đẹp Việt

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Bên cạnh sự thành công của các tín đồ thời trang từ Seoul fashion week 2017, không thể bỏ qua streetstyle cực hút của sao Việt tuần qua.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

batch_phuongtrinh

Có thể thấy được độ chuẩn từ phong cách ăn mặc của Angela Phương Trinh ngày càng tiến bộ rõ rệt khi cô nàng luôn xuất hiện trong top sao ăn mặc đẹp của tuần. Năm được xu hướng thời trang thu đông, người đẹp diện áo blazer bên ngoài sơmi hoạ tiết kết hợp cùng quần culottes xám lông chuột thời thượng.

yt-1

Yến Trang nổi bật trên phố với mẫu sweater đỏ cùng boots da cá tính. Điểm nhấn hoàn hảo trên toàn set đồ đến từ chiếc clutch đen, phụ kiện ngọc trai và mắt kính gọng trắng.

1

Minh Triệu lại ghi điểm cho bản thân bởi combo kết hợp tuy cũ nhưng vẫn không lỗi mốt là hoddies, baggy và sneaker năng đông.

3

Minh Hằng trẻ trung trên đường phố Seoul thông qua việc hoà phối trang phục cùng mẫu bomber jacket, áo len cổ lọ và chân váy xếp pli nữ tính.

14568037_1256360731071985_3268281020520269333_n

Người mẫu Tuyết Lan phối hợp bộ trang phục đơn giản nhưng đầy vẻ thời thượng từ chiếc áo sơ mi tay phồng cùng mẫu quần jeans ống loe cổ điển.

4

Mâu Thuỷ không chỉ năng động mà còn vô cùng gợi cảm khi xuất hiện tại New York. Lace bralettes đã giúp cô nàng tạo điểm nhấn cho chiếc đầm sơmi trắng của mình.

5

Xu hướng Pyjamas shirts cũng được Thanh Trúc Trương biến hoá độc đáo khi phối hợp cùng quần jean shorts. Outfits tuy đơn giản nhưng hài hoà tuyệt đối về màu sắc.

2

Hoàng Thùy cổ điển với tông màu mùa thu từ chiếc đầm hoạ tiết dài kết hợp cùng sweater xanh lá cây sậm.

batch_anh-chup-man-hinh-2016-10-22-luc-11-06-20

Là người trung thành với bím tóc cornrow năng động, Phạm Hương khéo léo diện váy da kết hợp cùng áo xuyên thấu đính đá “thiêu đốt” ánh nhìn từ người đối diện.

MISSES

11-copy-copy

Tăng Thanh Hà được xem như tín đồ có gout thời trang ổn định, nhưng xem ra outfits này phải cho một điểm trừ vì chúng làm cô trông quá khổ hẳn ra. Nếu người đẹp hoà phối thêm một chiếc thắt lưng Obi may ra chúng sẽ tôn lên vòng 2 thon gọn của cô.

12-copy-copy

Mlee vẫn độc đáo, phá cách nhưng lại khiến bản thân trở nên xuề xoà trong outfits này. Nếu cô nàng chịu khó tiết chế độ dài của tua rua thì chắc hẳn sẽ lọt top Hits tuần này.

10-copy-copy

Thay chiếc túi hoạ tiết này bằng một mẫu clutch đơn sắc chắc sẽ hoàn hảo hơn cho người đẹp Sĩ Thanh.

14

Khả Ngân trông “dừ” hơn mấy tuổi cùng bộ trang phục khó hiểu này. Chiếc áo sơmi với chi tiết bó eo làm vòng 2 của cô nàng trở nên thô kệch. Nếu thay bằng oversize shirt đơn giản chắc hẳn streetstyle của cô nàng sẽ dành được nhiều lời khen ngợi rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin mới nhất