Thời trang

Cùng diện đầm cắt xẻ cao, Thanh Tú - Tú Anh nóng bỏng hết mức 'chẳng ai nhường ai'

Phi Long
Chia sẻ

Với lợi thế khoe đôi chân trần quyến rũ, một lần nữa thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp á hậu Thanh Tú khoe triệt để lợi thế hình thể của mình. Trước đó Tú Anh cũng gợi cảm không thua kém đàn em khi cô diện tại một sự kiện tại Hà Nội.

Hội ngộ cùng các mỹ nhân trên thảm đỏ Wechoice Awards diễn ra tối 4/1, á hậu Thanh Tú diện lại thiết kế khá gợi cảm từng được á hậu Tú Anh diện trước đó không lâu. Với lợi thế chiều cao khủng, chiếc váy đã phát huy tối đa tác dụng giúp người đẹp khoe đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn.

Với gam màu đỏ rượu vang vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm của nàng á hậu 2016 chưa khi nào bị quên lãng. Hơn thế nữa, với vẻ đẹp trời phú của á hậu Thanh Tú khi hòa quyện trong gam màu này càng trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

Ngoài lợi thế khoe đôi chân trần, thiết kế còn giúp á hậu họ Ngô khoe bờ vai thon thả, quyến rũ. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy nàng á hậu thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách ăn mặc gợi cảm hơn trước. Cô thường chọn những bộ cánh khoe đường cong nóng bỏng.

Ở Thanh Tú sự nóng bỏng, gợi cảm dường như có chừng mực đó là yếu tố giúp cô ghi điểm mỗi khi xuất hiện. Với nhan sắc ngày càng mặn mà, người đẹp sinh năm 1994 đang được dự đoán sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018.

Tại sự kiện cô nhận giải “Người Phụ Nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt” do Báo Phụ nữ ngày nay trao tặng.

Đi kèm với trang phục là kiểu tóc búi cao gọn gàng cùng lối make up ton-sur-ton.

Nếu á hậu Việt Nam 2016 chọn cho mình kiểu tóc búi cao thì ngược lại á hậu Việt Nam 2012 chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh vô cùng nữ tính. Hai người đẹp cùng chọn đôi hoa tai khá giống nhau.

Tuy không có chiều cao khủng như Thanh Tú nhưng đổi lại á hậu Tú Anh có một vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng sáng không tỳ vết đó là yếu tố giúp nàng hậu vô cùng nổi bật không hề thua kém đàn em.

Tú Anh cũng là nàng hậu có phong cách ăn mặc gợi cảm tại các sự kiện. Những thiết kế như cắt cao, xẻ sâu rất được lòng người đẹp.

Tú Anh mặc thiết kế này tại một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng cô vẫn không ngại ăn diện hở bạo.

Với chất liệu trơn, đơn sắc cùng phần khoét sâu ở ngực, đơn giản giúp Tú Anh cũng như Thanh Tú khoe khéo vòng một đầy đặn, gợi cảm.

Được biết mẫu thiết kế này của nhà tạo mốt đình đám Lê Thanh Hòa. Có vẻ như trong các thiết kế của nhà mốt này nàng á hậu luôn đẹp một cách lộng lẫy nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất