Thời trang

Cư dân mạng ‘cạn lời’ với phong cách mới của Dara và G-Dragon 


Ku Vince
Chia sẻ

Nguyên nhân được bắt nguồn từ phong cách thời trang sân bay của cựu thành viên 2NE1 và trưởng nhóm Big Bang.

Người ta thường bảo rằng thời trang đôi khi là sự thể nghiệm. Có những sự thể nghiệm thành công đã khiến những người xung quanh không thể rời mắt, nhưng cũng có những sự thể nghiệm thất bại mang đến một phong cách hoàn toàn khó hiểu cho người mặc và khiến cho những người xung quanh cũng chỉ biết “cạn lời”. Điều này hoàn toàn ứng với thời trang sân bay của Dara khi cô xuất hiện tại sân bay Incheon để lên đường đến Manila, Philippines vào ngày hôm nay (8/12).

Phong cách thời trang sân bay gây khó hiểu của Dara.

Phong cách thời trang sân bay gây khó hiểu của Dara.

Phong cách của cô nàng đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ: “Cái quái gì khiến cô ấy ăn mặc như vậy. Cô ấy sẽ xinh đẹp hơn nếu chọn phong cách đơn giản hơn ấy”, “Điều tệ nhất xảy ra khi bạn cố gắng tỏ vẻ là mình thời trang”, “Dara hợp với phong cách nữ tính hơn, phong cách “quái” của nhà YG không hợp với cô ấy”, “Stylist nào đã được trả tiền để làm việc này?”, “Tại sao cô ấy lại bỏ phí vẻ đẹp và hình thể của mình như thế nhỉ? Tại sao cô ấy cứ theo đuổi phong cách thời trang chẳng bao giờ hợp với cô ấy hết nhỉ?”. 

Tuy nhiên, nụ cười sáng của Dara đã vớt vát lại cho phong cách kỳ quặc của cô.

Phải chăng Dara vừa “khẩu chiến” với stylist trước khi đến sân bay?

Nhiều người còn phỏng đoán Dara vừa “cãi nhau” với stylist của mình nên bị “hại” như vậy. Trước đó vài tuần, G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang - đã gây hoang mang cho các fan của mình với phong cách thời trang sân bay “túi ngủ”. Fan của anh thừa nhận: “Lần này, tụi em cảm thấy hơi bất ngờ khi thấy phong cách này ạ!”

g-dragon_1479836645_gd1

G-Dragon có vẻ giữ ấm quá mức cần thiết vào mùa Đông năm nay.

g-dragon_1479836645_gd2

Các fan của “anh Rồng” cũng “hạn hán lời” với phong cách thời trang sân bay có 1-0-2 này của anh.

(Theo Allkpop.com)

Chia sẻ

Bài viết

Ku Vince

Tin mới nhất