Thời trang

Crochet bikini - item sẽ lên ngôi ở các bãi biển mùa hè này

Chia sẻ

Thay vì những mẫu bikini 1 mảnh, 2 mảnh... Hè năm nay, xu hướng bikini đan len vô cùng mới lạ và đặc sắc là item được các cô gái ưa chuộng nhất.

Trước nay, chất liệu len được sử dụng hầu như ở những món đồ mặc vào mùa lạnh vì có công dụng giữ ấm rất tốt. Nhưng với sức sáng tạo không ngừng nghỉ từ những người yêu thời trang, một item đặc trưng của mùa hè là bikini được tạo ra từ chất liệu len mang đến sự độc đáo cho các cô gái. Hãy cùng xem khi kết hợp lại sẽ mang đến những bộ bikini tuyệt vời thế nào cho mùa đi biển này nhé:

crochet (1)

crochet (2)

Dáng bikini với phần ngực áo được đan cao lên tới cổ dành cho những cô nàng có vòng 1 lớn mà lại không muốn phô ra quá nhiều.

crochet (3)

Bộ này với thiết kế phần áo với dáng crop top sẽ khiến che đi được khuyết điểm dành cho những cô nàng kém tự tin về vòng 2.

crochet (4)

Những chiếc crochet bikini được đan với nhiều kiểu dáng lạ mắt. Như phần áo có phần tay bèo nhún vô cùng xinh xắn này là một ví dụ.

crochet (5)

Không chỉ bikini, những chiếc áo choàng đi kèm bên ngoài cũng được đan bằng sợ len.

crochet (7)

Chiếc crochet bikini một mảnh được đan khá cầu kì. Phần nối liền giữa 2 thân vô cùng nhỏ giúp bạn thoải mái khoe những đường cong cơ thể.

crochet (9)

Những mẫu bikini với phần dây buộc kiểu cách khiến các nàng dù khó tính cỡ nào cũng dễ xiêu lòng.

crochet (10)

Full set từ bikini tới áo và chân váy bên ngoài đều được đan từ sợi len.

crochet (11)

Với các kĩ năng đan sợi điêu luyện, những bộ crochet bikini cũng đầy đủ màu sắc và kiểu dáng không thua kém bất kì bộ bikini thông thường nào.

crochet (12)

Bikini đan sợi một mảnh với những chi tiết cầu kì.

crochet (6)

Hay những màu sắc khiến bạn luôn nổi bật giữa bãi biển.

crochet (8)

Tin tôi đi, các bạn chắc chắn sẽ trông vô cùng quyến rũ khi mang trên người bộ crochet bikini đầy độc đáo này.

Dưới đây là cách hướng dẫn các bạn có thể tự làm chiếc áo crochet bikini mang đặc trưng của mình và chắc chắn sẽ không bị đụng hàng khi đi nghỉ mát. Chúc các bạn thành công nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất