Thời trang

Converse tung bộ sưu tập giày màu nude khiến nàng nhìn là yêu

Nhã Phong
Chia sẻ

Với những tông màu pastel như hồng, xanh, nude... Converse trình làng bộ sưu tập mới ngọt ngào và nữ tính hơn cho mọi cô nàng.

Với 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) bạn có thể sở hữu một đôi Converse nằm trong bộ sưu tập mới này. Thiết kế đơn giản với dòng Converse dạng thấp cổ điển, form dáng giữ nguyên với sự gọn gàng, chỉ thay đổi màu sắc với tone nhẹ nhàng hơn, mang đến sự dễ chịu cho người nhìn mà vẫn thoải mái cho chủ nhân là điều mà dòng sản phẩm mới này muốn hướng tới cho khách hàng của mình.

Pastel là tone màu được dự đoán trở thành hot trend trong thời trang từ đầu năm 2015 và năm 2016 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thế nhưng, là một thương hiệu giày được lòng rất nhiều tín đồ thời trang, người hâm mộ không thể lý giải được tại sao đến thời điểm này Converse mới tung ra dòng sản phẩm này khi mà màu pastel đã đi qua thời kỳ hoàng kim?

nyyyyyyyyyyconverse-1

Bộ sưu tập mới bao gồm 5 gam màu khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn.

nyyyyyyyyyyconverse-2

Với những đôi giày màu nude vô cùng nữ tính sẽ giúp thời trang mùa thu đông của bạn không còn nhàm chán bởi những tông màu xám xịt.

nyyyyyyyyyyconverse-3 nyyyyyyyyyyconverse-4 nyyyyyyyyyyconverse-5 nyyyyyyyyyyconverse-6 nyyyyyyyyyyconverse-7 nyyyyyyyyyyconverse-8

Như vậy, từ nay Converse nude collection sẽ là thành viên thứ 6 sau Chuck Taylor All Star,
Chuck Taylor All Star II (phiên bản cải tiến của Chuck Taylor All Star), Jack Purcell, One Star, Star Chevron

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất