Thời trang

Công Trí tung BST mới với sắc trắng quyến rũ

Chia sẻ

Những ngày cuối năm, NTK Công Trí quyết định giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những mẫu thiết kế mới nằm trong BST Resort 2016 của mình.

Bằng cách sử dụng những những chi tiết hoa, lông vũ và pha lê đính kết cầu kì trên trang phục, các thiết kế mới nằm trong BST Resort 2016 vừa đậm chất nữ tính, vừa thanh lịch. Các mẫu thiết kế rất thích hợp cho những buổi dạo chơi du xuân, những buổi tiệc tùng hay thậm chí là tham dự các sự kiện mang tính chất trang trọng.

Các tín đồ thời trang nữ có thể chọn bộ đầm hở lưng với tà dập li quý phái, jumpsuit với vẻ cổ cách điệu và cổ tay đính lông thanh lịch, thướt tha hay một chiếc áo khoác nhẹ vừa có thể giữ ấm, vừa có thể làm điệu trong những ngày đầu năm có gió xuân se lạnh…

congtri (1)

Đầm hở lưng với tà dập li mang đến vẻ quý phái cho người mặc.

congtri (4)

Jumpsuit với ve cổ cách điệu và cổ tay đính lông thanh lịch, thướt tha.

congtri (5)

Là NTK hàng đầu tại Việt Nam, những thiết kế của Công Trí đều tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên tổng thể đồng nhất và thể hiện được phong cách mà NTK muốn hướng đến trong từng trang phục.

congtri (10)

Một chiếc áo khoác nhẹ vừa có thể giữ ấm, vừa có thể làm điệu trong những ngày đầu năm se lạnh.

congtri (3)

Những bông hoa pha lê đính trên áo liên tưởng đến những nụ tầm xuân trắng muốt.

congtri (2)

Chất liệu ren được đưa vào thiết kế một cách tài tình và tăng độ nữ tính hơn cho trang phục.

congtri (9)

Những thiết kế thiên về sự tối giản nhưng tinh tế, không cầu kỳ rườm rà bởi nhiều chi tiết.

congtri (8)

Trend lông vũ trong mùa lạnh đã được NTK Công Trí đưa vào những trang phục của mình một cách vừa đủ không gây phiền toái hay quá rối rắm.

congtri (7)

Khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp thanh thoát và thướt tha của chiếc đầm đính lông vũ.

congtri (6)

Từ ngày 14-19/03/2016 tới đây, Công Trí sẽ đại diện duy nhất và chính thức của Việt Nam tham dự Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016 nằm trong khuôn khổ Mercedes-Benz Fashion Week - Tokyo và chuỗi sự kiện Asian Fashion Meets Tokyo với BST No.9.

Stylist: JinHoon

Chia sẻ
Tin mới nhất