Thời trang

Công Trí tái xuất mạnh mẽ trên truyền hình sau tin đồn 'dính bùa ngải'

Chia sẻ

Ngoài việc "tái xuất" trên ghế nóng của Project Runway, Công Trí đang tiếp tục dồn công sức và tâm huyết của mình cho bộ sưu tập mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Showbiz Việt luôn là “miền đất hứa” của những tin đồn. Xung quanh chuyển động của làng giải trí, nhất cử nhất động của người nổi tiếng, ngôi sao, người ta luôn có thể bắt gặp vô số những tin đồn. Đúng có, sai có, nhưng nhiều nhất vẫn là những thứ tin đồn hoang đường, thất thiệt.

Nguyễn Công Trí - nhà thiết kế nổi tiếng với những bộ sưu tập được đánh giá cao cả trong và ngoài nước - cũng vừa là nạn nhân của những thứ tin đồn nhảm nhí trong làng giải trí. Sự vắng mặt bất ngờ của anh trên ghế nóng Project Runway những tập đầu cùng với việc nhà thiết kế này “mất tích” một thời gian trong showbiz đã làm dấy lên không ít những đồn đoán hoang đường. Một trong số những tin đồn phổ biến nhất và khó tin nhất về anh chính là tin Công Trí đang “gặp chuyện” với bùa ngải, dẫn tới việc anh buộc phải hủy bỏ nhiều chương trình đã lên lịch sẵn và không thể xuất hiện trước truyền thông.

 
congtri

NTK Nguyễn Công Trí.

Đối với nhiều khán giả, đây có lẽ là tin đồn nực cười và nhảm nhí nhất họ từng nghe, nhưng trong đối với những người trong làng giải trí thì không. Những chuyện về bùa ngải vốn rất phổ biến trong showbiz, đặc biệt là trong làng thời trang Việt. Vô số những tin đồn, những câu chuyện ngoài lề, thậm chí cả những… nạn nhân tự nhận của bùa ngải cũng đã từng xuất hiện tại đây và chính vì vậy, việc có thêm một nạn nhân nữa của thứ quyền lực bí ẩn này cũng chẳng khiến ai đó bất ngờ. Bên cạnh đó, chuyện Công Trí im lặng, không hề giải thích hay thanh minh bất cứ điều gì về những tin đồn lại càng khiến người ta tin rằng anh thật sự đang “có vấn đề” nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sự thật thì việc vắng mặt của Công Trí hoàn toàn chẳng có chút liên quan nào tới những tin đồn sặc mùi mê tín đang lan tràn trong làng giải trí. Công việc dồn dập cộng với sức khỏe vốn không được tốt của Công Trí đã khiến anh đổ bệnh và buộc phải nghỉ ngơi một thời gian theo chỉ định từ bác sĩ. Thậm chí, vai trò quan trọng tại ghế nóng Project Runway năm nay cũng phải tạm gác lại để Công Trí tập trung điều trị bệnh. Hiện tại, sức khỏe của Công Trí đã hoàn toàn bình phục và nhà thiết kế này đã sẵn sàng bắt tay vào những dự định mới, công việc mới.

Dự kiến, ngoài việc tiếp tục “tái xuất” trên ghế nóng của Project Runway, Công Trí đang tiếp tục dồn công sức và tâm huyết của mình cho bộ sưu tập mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Sự trở lại mạnh mẽ và đầy hứng khởi của nhà thiết kế nổi tiếng này hẳn sẽ mang tới một tin vui đối với những người yêu thời trang và cũng là câu trả lời chính xác nhất cho mọi tin đồn thất thiệt.

Chia sẻ
Tin mới nhất