Thời trang

Con trai Đỗ Mạnh Cường diện đồ 'chất lừ' không thua kém fashionisto

Chia sẻ

Mặc dù chỉ mới hai tuổi, nhưng bé Nhím đã được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chăm chút kĩ lưỡng và sở hữu phong cách thời trang không thua kém bất kì fashionisto nhí nào trên thế giới.

Trong hai năm qua, Đỗ Mạnh Cường đã dần trải lòng mình hơn với niềm vui nhỏ, được anh xem là một điểm tựa bình yên trong cuộc sống. Và niềm hạnh phúc của nhà thiết kế 34 tuổi này chính là cậu con trai nuôi vừa mới 2 tuổi mang tên Nhím.

So về phong cách, với gu thẩm mỹ tinh tế và luôn tạo ra những xu hướng mới, điều mà nhà thiết kế họ Đỗ làm được cho con trai đã giúp cậu bé không hề kém cạnh những fashionisto nhí của thế giới. Trong loạt ảnh mới thực hiện, nhà thiết kế đích thân làm stylist cho cậu con trai với loạt trang phục bắt mắt cả về màu sắc, họa tiết lẫn cách kết hợp.

1

Nhóc tì 2 tuổi trông cá tính với áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans tông xanh bạc hà dịu mát.

2

Tổng thể trở nên ấn tượng, sang trọng hơn nhờ chiếc áo khoác nỉ tông xanh đen.

4

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dìu con trai rảo bước trên phố đông người. Phong cách cá tính của cả hai đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

3

6

Sắc đỏ cam rực rỡ trên bộ trang phục của bé Nhím như thu gọn cả khoảng trời mùa xuân tươi tắn.

8

Những phụ kiện đi kèm như: balo, kính mát… đều được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn phối đồng điệu với trang phục.

14

Bé Nhím tên thật là Đỗ Hoàng Phúc và được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong một chuyến đi từ thiện cách đây 2 năm tại một vùng quê xa trung tâm thành phố.

22

Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của Nhím, tôi có những rung cảm đặc biệt. Tôi thật sự trân trọng những giây phút ngắn ngủi ấy vì nó đã làm thay đổi một phần cuộc sống của tôi. Dù có bao nhiêu mệt nhọc, chỉ cần được ở bên con, tôi thấy lòng mình nhẹ nhàng và bình yên hẳn”.

16

Chính mái tóc dựng đặc trưng đã giúp nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nảy ra cái tên Nhím khá thú vị để đặt cho bé.

13

Trong những sự kiện thời trang vừa qua, Đỗ Mạnh Cường đã mang con trai lên hẳn sàn diễn hoặc cho ngồi ở hàng ghế đầu với trang phục được đầu tư chỉn chu, phong cách.

15

Nhà thiết kế họ Đỗ chia sẻ: “Mặc dù chỉ được đón bé về nhà 2 ngày một tuần nhưng tôi cảm thấy đó là những giây phút thực sự ý nghĩa. Nhưng lúc chia xa để con về chùa, nhìn bé khóc và đòi bố lòng tôi như quặn thắt lại. Tôi mong trong năm tới khi bé tròn 3 tuổi sẽ được đón bé về ở hẳn với tôi để cho bé đi học”.

21

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất