Thời trang

Có gì trong hành lý du lịch của hội yêu thời trang mùa này?

Thanh Dương
Chia sẻ

Mọi chàng trai cô gái yêu thời trang đều có chung một nỗi niềm khi đi du lịch: quá tải hành lý!

Có nhiều lý do để nói về vấn đề ”quá tải hành lý của bạn”. Thứ nhất, bạn là người yêu quần áo và phụ kiện. Thật khó để mang một đôi giày theo khi bạn có 7 món đồ ở các phong cách khác nhau. Hơn nữa, bạn lại muốn mình phải trông như luôn sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng trong chuyến đi. Và để tránh né cái rắc rối cực lớn ở trên khi mùa resort đang cận kề, Saostar sẽ tìm cho bạn lời khuyên từ những chuyên gia thời trang và các fashionista có kinh nghiệm trong việc này.

”Hiện tại mình đang có mặt ở Hà Nội và thứ mà Châu ưu ái nhất ở trong vali du lịch là những chiếc váy body, khăn và đặc biệt là kính. Đối với Châu thì đi du lịch không thể thiếu những thứ ấy. Một chiếc khăn sẽ che chắn cho bạn khỏi cái lạnh hay nắng nóng. Kính giúp Châu bảo vệ mắt và trông fashionable ngay lập tức mà chẳng cần tốn thời gian make up mắt.” - Diệp Linh Châu.

dlc

Diệp Linh Châu

”Khi đi du lịch hè tôi luôn mang theo thật nhiều áo thun vì thời tiết khá nóng. Ngoài ra, trang phục trung tính, dễ kết hợp luôn được tôi ưu ái.” - BTV thời trang Long Ichi.

long

Long Ichi

”Khi đi du lịch, tôi thường lên danh sách cho mọi thứ trước để chắc chắn rằng tôi không bị quá tải hành lý. Tôi ưu tiên cho những trang phục đa năng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như những buổi họp mặt, dạo phố hay cả những bữa tiệc đêm. Tôi gói giày trong những chiếc túi vải, quần áo thì cuộn lại và cho vào túi chứa riêng. Đồ trang điểm và chăm sóc da sẽ để gọn trong một chiếc túi nhỏ. Và sau cùng, tôi ưu tiên cho một chiếc túi xách tay chứa các giấy tờ quan trọng của mình.” - Judith Milgrom , giá đốc sáng tạo thương hiệu Maje.

defede96e34ff9ecfda1736bd6d7a5e1

”Tôi chọn một đôi giày khiến mình thoải mái nhất và mix đồ dựa vào nó. Tôi nghĩ rằng giày cao gót và đầm công chúa nên là những item phải bị tiêu diệt ngay khi bạn nghĩ đến việc cho vào hành lý du lịch. Chúng ta đi khám phá chứ chẳng phải dự tiệc prom, mà nếu có thì đó phải là một bữa tiệc bãi biển với bikini và váy maxi.” -Blogger thời trang Vanessa Hong.

fendi1-1200x800

”Tôi ưu tiên cho những chiếc quần jean vì đó là item dễ phối hợp với nhiều loại trang phục cũng như phong cách khác nhau. Quần jean còn phản ánh chính xác nhất phong cách của tôi, khiến tôi tự tin khi đi ra ngoài” - Fashionisto Thái Khang Phạm.

Tham khảo một vài combo cơ bản để tìm cảm hứng xếp đồ đi du lịch ngay nào:

4aba022e8efbb292f5654fb3e5d0c33e

81a176b29b132e341a72c7cad417adcb

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất