Thời trang

Chung Thanh Phong hé lộ những thiết kế hot từ bộ sưu tập ren đối xứng

Chia sẻ

Sau khi Hồ Ngọc Hà, Minh Tú gây sốt với các tín đồ thời trang khi diện vài mẫu ren đối xứng đầu tiên trong bộ sưu tập Limited, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã chính thức hé lộ những thiết kế mới nhất của mình.

chungthanhphong (1)

Lần này, đảm nhận vai trò nàng thơ của Chung Thanh Phong, ngoài Minh Tú còn có Nguyễn Oanh và Kim Phương. Gương mặt biểu cảm, hình thể lý tưởng và khoác lên mình những thiết kế gợi cảm tinh tế, các người đẹp đã gây ấn tượng mạnh với người xem.

chungthanhphong (8)

Không khó để nhận ra dấu ấn của nhà thiết kế 9x ở Limited, đó là hai gam màu đen và trắng, một thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ và một thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng ung dung trải nghiệm cuộc sống.

chungthanhphong (13)

Chung Thanh Phong cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc qua những sáng tạo đậm chất tối giản như áo dây phom cúp ngực, chân váy bút chì gợi cảm, đầm suông thanh lịch…Tất cả dường như giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái, sành điệu và phô bày trọn vẹn sự gợi cảm nữ tính một cách tinh tế.

chungthanhphong (12)

Điểm nhấn ấn tượng của Limited còn nằm ở chất liệu và kỹ thuật may. Toàn bộ số ren đối xứng cho bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đã đặt riêng tại một cơ sở dệt thủ công nổi tiếng của Thái Lan.

chungthanhphong (11)

Một chiếc váy hoàn hảo là sau khi hoàn thành các họa tiết ren sẽ ở vị trí đối xứng nhau trên cơ thể người mặc, như tạo ra một tác phẩm sắp đặt đẹp mắt, dưới lớp ren là một chiếc váy lọt tiệp với màu da bảo đảm sự kín đáo và vẫn không át đi phần gợi cảm của hình thể.

chungthanhphong (10)

Theo tiết lộ của Chung Thanh Phong, những thợ may đảm nhận thực hiện Limited đều phải giàu kinh nghiệm và có tay nghề lão luyện, chỉ cần chệch một vài đường kim mũi chỉ, chiếc váy xem như hỏng hoàn toàn không thể cứu chữa.

chungthanhphong (9)

Điều đặc biệt nữa của Limited là sẽ không có sản phẩm may sẵn hay sửa kích thước, tất cả đều được thực hiện theo số đo của từng người với những họa tiết khác nhau.

chungthanhphong (7)

Mỗi bộ trang phục đi kèm một chiếc Clutch được thực hiện riêng. Chính vì thế, mỗi chiếc váy nằm trong bộ sưu tập được xem như có một không hai trên thị trường.

chungthanhphong (5)

Đây cũng là lý giải thích cho việc ren đối xứng tạo nên sự chú ý với các tín đồ thời trang trong thời gian vừa qua, đặc biệt là sau khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Minh Tú diện những mẫu đầu tiên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

chungthanhphong (4)

Là một người thường xuyên vận dụng chất liệu ren vào các thiết kế, đặc biệt là mảng áo cưới, Chung Thanh Phong không e ngại Limited sẽ gây nhàm chán với các tín đồ thời trang: “Xu hướng thời trang qua đi rồi sẽ trở lại, chất liệu thì cũng chừng ấy… điều quan trọng là sự sáng tạo, phong cách riêng, kỹ thuật xử lý phom dáng của từng bộ trang phục riêng.

chungthanhphong (3)

Như bạn thấy đấy, cái tên ren đối xứng cũng đã nên sự khác biệt của bộ sưu tập Limited, cách xử lý cũng thuộc hàng khó nhất…

chungthanhphong (2)

…Tôi muốn tạo ra những váy giúp phụ nữ cảm thấy họ luôn là số một và hoàn hảo theo cách của mình”.

Make up: TEE LE
Stylist: Chung Thanh Phong
Model: Minh Tú , Nguyễn Oanh , Kim Phương
Costume: CHUNG THANH PHONG - LIMITED EDITION

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất