Thời trang

Chung kết The Face 2017: Phí Phương Anh xuất hiện như nữ thần, Vũ Ngọc Anh diện đồ cut-out táo bạo lấn át dàn sao Việt

Trang Thị
Chia sẻ

Thảm đỏ chung kết The Face Vietnam 2017 đã chính thức bắt đầu, chuẩn bị cho đêm chung kết bùng nổ.

Cuối cùng thì ngày này cũng tới, ngày mà tất cả những người hâm mộ của The Face Vietnam 2017 - chương trình truyền hình thực tế hàng đầu Việt Nam đều chờ đợi. Sau bao ngày nỗ lực thì Top 4 chung cuộc sẽ tranh tài để tìm ra gương mặt quán quân của The Face Vietnam mùa thứ 2.

Thế nhưng, trước đó, các bạn hãy cùng sống chung với không khí của đêm chung kết bằng cách ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy của dàn sao Việt xuất hiện tại thảm đỏ nhé!

Phí Phương Anh xuất hiện như nữ thần trong trang phục đầm dạ hội xuyên thấu của Đỗ Long khoe đường cong và đôi chân dài miên man, tới ủng hộ các thí sinh năm nay trong một tâm thế vô cùng thoải mái.

Hoa hậu Kỳ Duyên cực ngầu với mắt kính siêu nhân dù diện váy nữ tính của NTK Lâm Gia Khang.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương có mặt tại sự kiện từ rất sớm trong trang phục vest vô cùng bắt mắt với họa tiết ấn tượng.

Sau tin đồn hẹn hò với Decao, Quỳnh Châu xuất hiện đầy tự tin rạng rỡ trong thiết kế cup ngực của Lý Giám Tiền

Chung Thanh Phong - người luôn theo sát huấn luyện viên Minh Tú chọn thiết kế của chính anh với cách đính đá tỉ mỉ theo style all- black “check in” tại thảm đỏ.

Diệu Nhi - nhân vật tiếp theo lăng xê phong cách Á Đông trong thảm đỏ chung kết The Face. 2 gam màu đỏ - đen chưa khi nào trở nên “thất sủng” trong bất kỳ cách mix&match ở hoàn cảnh nào.

S.T quá ngầu và chất chơi khi diện áo lưới xuyên thấu mix cùng trench coat và boots, một điểm cộng cho anh chàng này với cách lựa chọn khác biệt thay vì mặc suit như bao nam thần khác.

Lệ Nam - chị gái của Nam Em chọn style đậm chất Á đông với thiết kế bất đối xứng khoe chân dài trên thảm đỏ.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ bảnh bao như quý ông trong màu suit xanh thẫm, anh có dự đoán Tú Hảo sẽ trở thành quán quân trong đêm chung kết The Face Vietnam 2017.

Yến Lê cá tính với áo corset cùng lối trang điểm tóc búi na tra đã có mặt tại sự kiện sẵn sàng ủng hộ hết mình cho các thí sinh của The Face.

Stylist Kye Nguyễn đến sát giờ với style đơn giản cùng áo sơmi oversized hồng dễ thương.

Băng Di diện style all-black với mái tóc thẳng dài trông khá hiền.

Vũ Ngọc Anh diện chiếc áo với đường nét cut-out vô cùng táo bạo, đi kèm với đó là đôi boots cao gót cùng tông màu ánh kim.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất