Thời trang

Chung kết The Face: Đêm của 3 'chị đẹp' Hương - Hà - Khuê tỏa sáng với đầm dạ hội

Trang Thị
Chia sẻ

Như vậy, chặng đường The Face sẽ kết thúc trong đêm nay khi tìm ra được người đạt ngôi vị cao nhất. Và cùng thời điểm này, "thâm cung nội chiến" váy áo của 3 chị đẹp The Face cũng đã có hồi kết khi cả 3 một lần nữa tỏa sáng trên thảm đỏ với đầm dạ hội lộng lẫy.

Thời trang của 3 huấn luyện viên Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê trong xuyên suốt 12 tập ghi hình của The Face đã phần nào nói lên sự đẳng cấp cũng như gu thời trang sành điệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đứng sau hình ảnh đẹp đẽ và vẻ hào quang đó, chúng ta không thể không kể đến những chiến hữu của mỗi team, điển hình là 3 stylist: Travis Nguyễn - Kelbin Lei - Hensi Lê. Và trong đêm chung kết The Face, 3 “chị đẹp” một lần nữa xuất hiện đẹp không góc chết trên thảm đỏ!

Phạm Hương

Phạm Hương chọn một thiết kế đầm dạ hội đuôi cá trắng muốt được đính kết từ rất nhiều hạt phale lấp lánh. NTK Lê Thanh Hòa cho biết: ” Cả ê kíp của tôi gồm 5 nhân công đã thực hiện thiết kế trong 2 tuần liên tiếp, không màng đến ngày nghỉ lễ để tiến độ kịp thời và chiếc váy hoàn thành trong giờ chót trước khi chung kết The Face lên sóng. Tôi rất kỳ vọng vào chiếc váy này và mong nó sẽ giúp hoa hậu Phạm Hương được tỏa sáng bên dàn mỹ nhân khác”.

lethanhhoa

Bản vẽ thiết kế trang phục đầm dạ hội của Lê Thanh Hòa dành cho hoa hậu quốc dân Phạm Hương.

theface (46)

Phạm Hương khoe thân hình chữ S với những đường cong hút mắt.

theface (51)

Hồ Ngọc Hà

Đúng như dự đoán, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn thương hiệu Gucci cho thiết kế cô diện tại đêm chung kết The Face. Trang phục màu đỏ khiến cô nổi bật lấn át 2 đàn em Phạm Hương - Lan Khuê. Được biết thiết kế nằm trong BST trình diễn runway mới nhất.

theface (26)

Hồ Ngọc Hà thể hiện trình catwalk đẳng cấp trong thiết kế của Gucci với tiết mục mở màn.

theface (28)

Trong thiết kế này cô mix cùng chuỗi vòng hạt trang sức từ ngọc trai, góp phần tạo nên cá tính, thời thượng hơn cho set đồ.

Lan Khuê

Lan Khuê được Hensi Lê chuẩn bị một chiếc váy của NTK Lê Ngọc Lâm, một tên tuổi rất mới trong làng mốt Việt. Điểm đặc biệt của chiếc váy là thiết kế cắt xẻ hình khối, hiện đại kết hợp với đường cut out hai bên hông bằng chất vải xuyên thấu vô cùng cuốn hút, giúp siêu mẫu khoe trọn vòng 2 sexy.

Bên cạnh đó, lựa chọn một đôi giày đến từ thương hiệu Gucci sẽ giúp Lan Khuê có được diện mạo hoàn hảo nhất, tự tin pose dáng trên thảm đỏ.

khue

Bản vẽ thiết kế mà Lê Ngọc Lâm dành cho huấn luyện viên Lan Khuê.

theface (22)

Lan Khuê chọn thiết kế có vạt bay bổng theo từng bước sân trên sàn catwalk của cô.

theface (32)

Đúng như những gì Lan Khuê từng dạy những chiến binh của mình, bước lên sàn diễn là phải càn quyét tất cả như cách mà cô “bụng lụa” trên sân khấu tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất