Thời trang

Chưa đến mùa fashion show, Trang Khiếu vẫn 'trúng đậm' tại Ý

Trang Thị
Chia sẻ

Chưa tới "giờ cao điểm" nhưng Trang Khiếu đã rất bận rộn với những lịch diễn show cũng như chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang lớn tại Ý.

1. Marcelo Burlon County of Milan - Milan Menswear AW 2017

Đây là show chính thuộc Tuần lễ Milan Menswear AW 2017. Cô đã sải bước trên sàn catwalk của thương hiệu: Marcelo Burlon County of Milan.

Milan Menswear là tuần lễ thời trang lớn tại Ý, được tổ chức hàng năm và quy tụ nhiều thương hiệu đình đám như: Armani, Alexander McQueen, Fendi, Diesel, Vivienne Westwood, Balenciaga… Đây cũng được xem là một trong những tuần lễ quan trọng dành cho đồ Nam trên thế giới. 

Marcelo Burlon_Runway1

Show diễn quy tụ hơn 50 người mẫu với gần 70 look. Sân khấu được đầu tư khá hoành tráng theo hình đa diện. Điểm nhấn của show diễn là một màn live rock cực kì máu lửa ở phần kết. Trang Khiếu cũng là mẫu nữ Châu Á duy nhất trong show.

BTS_TrangKhieu 4

Trang Khiếu luôn khiến người hâm mộ bất ngờ khi những hình ảnh của cô được xuất hiện trên những tạp chí lớn.

Marcelo Burlon_Runway3

Hình ảnh trong show diễn được xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như: Vogue Anh, Vogue Mexico, GQ Anh, Bazaar Ý…

Marcelo Burlon County of Milan là 1 nhãn hiệu thời trang lớn tại Ý và quốc tế. Với hơn 250 cửa hàng trên khắp thế giới, Marcelo Burlon County of Milan là thương hiệu yêu thích của ngôi sao thể thao LeBron James, Lewis Hamilton, và các nhạc sĩ như Pusha T, Drake… Phong cách trẻ trung, mang hơi hướm thể thao, Marcelo Burlon dễ làm xiêu lòng các anh chàng ưa khám phá và thích vận động, đặc biệt là bóng rổ. 

Video ghi lại không gian show diễn với sự sống động của ban nhạc chơi ngay giữa sân khấu:

2. Mason's Show Performance spring summer 2017

Mason's là thương hiệu được thành lập vào những năm 1970. Tinh thần của Mason’s là cố gắng giữ nguyên những nét truyền thông trong thiết kế nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thời đại. Thế nên các sản phẩm của Mason’s mang màu sắc rất độc đáo và luôn tạo nên khác biệt. 

Masons Show 5

Trang Khiếu diện suit sành điệu trẻ trung với họa tiết nhiệt đới.

Masons Show 7

Cô nổi bật trước dàn mẫu ngoại khi chiếm phần lớn diện tích trong shoot hình.

Performance show gần như là “đặc sản” của Mason’s. Thay vì cho người mẫu đi trên một đường catwalk thẳng và buồn chán, Mason’s thường tạo ra những tương tác thú vị. Sàn catwalk mỗi năm là một chủ đề khác nhau (năm ngoái là quầy check-in), người mẫu sẽ vừa catwalk và vừa “diễn” theo chủ đề và sau cùng là pose dáng tập thể ở điểm kết. Bối cảnh là thứ mà Mason’s luôn chăm sóc kĩ càng, thế nên khách hàng luôn cảm thấy bất ngờ trước mỗi shoot ảnh hay show diễn.

3. Polimoda (Florence) - Secoli (Milan)

Ngoài 2 show chính vừa kể trên, Trang Khiếu còn trình diễn trong các show nhỏ tại: Polimoda (ĐH thời trang danh tiếng tại Florence) - Secoli (Milan). Hình ảnh của các show diễn này xuất hiện trên một số tạp chí lớn như Vogue Ý.

Polimoda 3

Polimoda 4

Hiện tại Trang Khiếu đang gấp rút hoàn thành những công việc còn tồn đọng tại nước ngoài trước khi về lại Việt Nam. Dù chỉ là chuyến đi thử nghiệm, nhưng với những cố gắng miệt mài của mình, Trang hi vọng sẽ không phụ lòng khán giả và những người đã luôn ủng hộ mình. 

Polimoda 6

Một lần nữa, Trang Khiếu lại âm thầm một mình “tấn công” các sàn diễn nước ngoài với thái độ làm việc chuyên nghiệp và khả năng trình diễn siêu đẳng của mình. Không rùng beng, khoa trương như nhiều chân dài khác nhưng những thành công cô đạt được luôn là niềm tự hào cho làng mẫu Việt. Bên cạnh đó còn là sự khẳng định vị thế của những người mẫu châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng khi từng bước chinh phục nền thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất