Thời trang

Chưa bao giờ ELLE Korea lại có bộ ảnh thời trang đầy ý nghĩa đến như vậy

Khang Phạm
Chia sẻ

Mỗi tấm ảnh được ví von như các tính cách khác nhau trong tình yêu. Cho dù bạn là ai hay làm gì trên cuộc đời này thì bản thân cũng sẽ tìm ra một mảnh ghép hoàn hảo cho tình yêu của chính mình. 'Hug me tight and don't let me go' chính là thông điệp ELLE Korea muốn dành tặng đến giới mộ điệu.

Bộ hình shooting còn tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt nhờ những nàng mẫu ẩn hiện, bí ẩn trong trang phục tinh tế. Các sắc thái hòa quyện giữa hai nhân vật cùng những concept độc đáo phần nào được xem như thông điệp mà tạp chí thời trang này dành tặng cặp đôi đang yêu nhau. Từ những bộ cánh denim bụi phủi hay suit lịch lãm cho đến sắc đen phá cách đều mang nét chung trong việc hòa phối trên tổng thể set đồ.

hug1

Cả hai người mẫu ấn tượng cùng trong bộ trang phục mang hơi hướng bohemian bay bổng.

hug2

Hình ảnh tiếp theo chính là phong cách thể thao năng động. Các chàng chỉ cần đơn giản trong việc chọn trang phục còn những gì bắt mắt và ấn tượng hãy để nàng thể hiện thông qua phong cách thời trang của mình.

hug3

Trendy chính là ý nghĩa của bức ảnh “Hug Me”. Bên cạnh đó, sự đồng nhất được thể hiện bằng chi tiết nhấn nhá giữa chiếc áo blazer kẻ sọc cùng mẫu đầm cut-out táo bạo trong trang phục của cặp đôi thời trang này.

hug4

Chỉ cần chàng diện một mẫu suit đen và nàng thì khoác lên người sắc màu đối lập thôi cũng đủ giúp cả 2 nổi bật khi xuất hiện.

hug6

Cá tính và phá cách với sắc đen như điểm hài hòa và ấn tượng giữa 2 cá tính mạnh mẽ của người mẫu.

hug7

Nét gợi cảm và cổ điển chính là cụm từ nói rõ nhất về phong cách thời trang của bức ảnh này.

hug8

Nét bụi phủi không chỉ thể hiện trong việc hòa phối cùng trang phục mà còn đến từ chính thần thái của các người mẫu.

hug12

Sắc trắng trên trang phục thể hiện sự thanh thoát, thời thượng và truyền tải đến người xem một tình yêu trong sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất