Thời trang

Chủ shop cứ xinh và mặc đẹp thế này thì ai chẳng muốn tới mua đồ!

Ngân Bee
Chia sẻ

Không những bán đồ siêu xinh mà nhan sắc cũng như gout ăn mặc của những cô nàng dưới đây là yếu tố không nhỏ thu hút khách hàng tới shop.

Helly Tống

Cô chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, coffee và văn phòng phẩm tại Sài Gòn tên thật là Tống Khánh Linh, sinh năm 1995 . Mang trong mình nét đẹp Á Đông sắc sảo, chiều cao lý tưởng 1m73, đủ tiêu chuẩn của một ngôi sao nhưng Helly Tống không chọn con đường hoạt động showbiz, thay vào đó cô nàng lại đi theo con đường kinh doanh và đạt được thành công khiến bao người phải gật gù nể phục.

Nét thanh lịch, quyến rũ của Helly Tống thể hiện ngay trong từ điển thời trang của cô. Helly đi theo sự đơn giản của phong cách casual, chọn những item quần áo, phụ kiện mang kiểu dáng phổ biến và đại chúng nhưng biến hóa theo nhiều diện mạo khác nhau.

Cô chủ Helly Tống đang kinh doanh cửa hàng thời trang Heverly tại Sài Gòn.

Áo pull kẻ, quần suông, áo măng tô - những item cực kỳ ứng dụng trong thời trang thường ngày được cô nàng phối màu một cách tự nhiên.

Cô chủ 22 tuổi là người sành sử dựng thời trang hàng hiệu. Cô nàng diện cả áo kẻ sọc thủy thủ lẫn quần cạp cao trắng của hãng Tommy Hilfiger.

Streetstyle năng động và mang màu sắc trung tính :

Châu Bùi 

Nổi lên trong giới thời trang với vẻ đẹp sexy hiện đại, cô nàng Châu Bùi là hot girl Hà Thành đang nổi ở thời điểm hiện tại. Chỉ mới 20 tuổi, Châu Bùi đã trở thành bà chủ của một shop thời trang đường phố nằm trong chuỗi cửa hàng kinh doanh do người yêu của cô nàng - fashionista Cao Minh Thắng đứng đầu.

Tên đầy đủ của cô nàng là Bùi Thái Bảo Châu., sinh năm 1997. Cô nàng vừa là người mẫu ảnh vừa là bà chủ kinh doanh của một cửa hàng thời trang trên phố Hàng Nón, Hà Nội.

Phong cách ăn mặc của Châu Bùi đậm nét thời trang đường phố, mang đến hiệu ứng độc đáo, đầy chất riêng. Cách mix đồ của cô nàng toát lên sự mới mẻ, phá cách, chiếc váy zip điệu đà, sexy có thể đi cùng với chiếc áo phông cá tính, nổi loạn hay một chiếc áo bra top lại kết hợp với quần đùi tạo ra outfit chất và “nét'”. Chính vì vậy, phong cách kinh doanh của Châu Bùi là những mẫu áo, quần, váy mang đặc trưng rõ nét của streetwear, độc, lạ và có phần hơi “điên” :

Châu Bùi và người yêu Cao Minh Thắng sánh bước tại Tuần lễ thời trang Seoul và ghi dấu mạnh mẽ trên truyền thông cũng như mạng xã hội.

Teela

Nếu không đọc profile thì nhiều người lại lầm tưởng cô chủ này là người ngoại quốc. Tên thật của Teela là Quách Ý Nhi, cô nàng đến từ Buôn Mê Thuật, Đăk Lắc và sinh năm 1995.

Cô nàng hoạt động đa zi năng với công việc người mẫu, đóng quảng cáo, kinh doanh quần áo.

Phong cách mà Teela đi theo là style sexy, khỏe khoắn của con gái Âu Mỹ. Những item thường thấy có thể kể tới như: áo hai dây, áo crop top khoe eo và quần sooc cạp cao. Vì vậy có thể đoán ra phong cách kinh doanh thời trang của cô nàng là gì rồi. Style của cô nàng chịu ảnh hưởng của các nàng da nâu miền nhiệt đới, mang màu sắc vùng biển California nước Mỹ.

Nzim

Tên thật của cô chủ xinh đẹp này là Nguyễn Diệu Huyền. Cô nàng sinh năm 1994, là hot girl Hà Thành. Hiện tại Nzim đang sinh sống tại Sài Gòn và kinh doanh thời trang tại đây. Nzim mang nét xinh trong treo theo xu hướng Hàn Quốc. Và dĩ nhiên, style của cô nàng cũng chịu ảnh hưởng từ giới trẻ xứ Hàn.

Lúc mạnh mẽ, lúc mềm mại là phong cách ootd của Nzim. Cô nàng đôi lúc năng động, cực “ngầu” với đồ da, sneaker nhưng cũng có lúc lại yểu điệu trong chiếc váy maxi cổ điển. Thời trang của Nzim đơn giản, đầy tính ứng dụng và có thể học hỏi dễ dàng. Chính vì vậy những món đồ cô nàng kinh doanh là những item áo quần ít họa tiết, mang màu sắc được nhiều người ưa chuộng như đen, nude, nâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất