Đẹp

Christian Louboutin thổi hồn vào những thỏi son Scarabée

Chia sẻ

Christian Louboutin lại một lần nữa làm say lòng giới mộ điệu khi ra mắt bộ sưu tập son môi mới, có thể coi từng thỏi son là một tác phẩm nghệ thuật với vẻ đẹp hoàn mỹ.

Thương hiệu giày đế nhỏ đẳng cấp nhất thế giới Christian Louboutin từng làm xiêu lòng các tín đồ thời trang khi ra mắt những lọ nước sơn móng tay lộng lẫy với phần nắp đậy được mạ bằng kim loại sáng bóng, chuốt nhọn như hình ảnh chiếc ảnh chiếc gót giày. Mùa thu năm nay, Christian Louboutin tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm với bộ sưu tập son môi Scarabée

Những thỏi son Scarabée được mạ kim loại sáng bóng, với phần nắp đậy như chiếc vương miện quyền quý.

Nhà thiết kế Christian Louboutin chia sẻ: “Khi phụ nữ đeo túi xách, bạn sẽ chú ý đến vai cô ấy. Khi họ lướt đi trên giày cao gót, bạn sẽ dõi theo từng bước chân. Khi họ vung vẩy đôi tay được sơn phết cẩn thận, bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ đôi bàn tay ấy. Chúng tôi đã có đủ túi xách, giày cao gót và sơn móng tay… nhưng sẽ thật thiếu sót nếu người phụ nữ ra đường mà không có son môi. Màu son sẽ cho thấy những rung cảm của phụ nữ khi họ mấp máy đôi môi đầy gợi cảm. Đó là cảm hứng để tôi thiết kế nên bộ sưu tập son môi Scarabée”.

Christian Louboutin

Thỏi son nói lên sự gợi cảm và quyền lực của người phụ nữ.

Christian Louboutin

Thỏi son có thể xem như một trang sức quý phái.

Khi ngắm nhìn thỏi son, bạn chỉ có thể thốt lên sự ngạc nhiên và thích thú. Từng thỏi son được thiết kế tinh tế và sang trọng, lấy cảm hứng từ những món trang sức của nữ hoàng Nefertiti nơi Babylon cổ xưa, được phủ lớp kim loại vàng óng hay lớp sơn đen bí ẩn với 3 hiệu ứng: sáng bóng như satin, nhám mờ như nhung và hiệu ứng vảy cá đặc biệt ấn tượng. Chứa đựng bên trong là 38 màu son đại diện cho màu sắc của những chiếc túi xách và đôi giày đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Christian Louboutin. Hơn thế nữa, thỏi son được thiết kế với dây đeo cổ như một mặt dây chuyền, bạn có thể dễ dàng dặm lại son môi một cách nhanh chóng mà không bị để ý … còn gì tuyệt hơn phải không?

Christian Louboutin

Thỏi soi Scarabée có thiết kế như mặt dây chuyền.

Scarabée

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Bộ sưu tập son môi Scarabée của Christian Louboutin được bán từ tháng 9 với giá 90$, bạn có thể truy cập website christianlouboutin.com để mua sản phẩm và tìm hiểu thêm thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất