Thời trang

Chỉnh ảnh Instagram ảo như fashionista Việt và thế giới

Chia sẻ

Instagram hiện tại là một trong những ''đại bản doanh'' của các tín đồ thời trang, blogger và người nổi tiếng. Mỗi người đều có cách chỉnh sửa để truyền tải gu thẩm mĩ cũng như cá tính của mình qua mỗi bức ảnh. Cùng Saostar khám phá một vài mẹo chỉnh sửa ảnh cực cool ngay dưới đây.

Bạn thích chụp ảnh streetstyle, flat lay, beauty hay đợn giản là một bức hình phong cảnh. Tất cả đều có những bí quyết riêng biệt mà bạn cần biết. Hãy tải trước một vài app chỉnh hình như Facetune, VSCOcam, Snapseed để thực hành theo hướng dẫn.

Ảnh streetstyle : Julia Doan @doanjulia

Julia Doan là một trong những fashionista gốc Việt nổi tiếng với phong cách tối giản mang hơi hướng punk hiện đại. Cô nàng ưa chuộng màu sắc trung tính như đen và trắng. Tuy nhiên, khi khám phá Instagram của Julia, bạn sẽ không hề có cảm giác chán mắt bởi cách mà cô nàng chụp và edit hình vô cùng thu hút.

image

Ảnh sắp đặt: Drew Scott @iamdrewscott

Blogger thời trang mới nổi Drew Scott là một trong những anh chàng thường xuyên chia sẻ những mẹo chụp ảnh theo phong cách minimal nổi tiếng trên Youtube. Phông nền trung tính tươi sáng, cách sắp xếp vật dụng thú vị cũng như phong cách chỉnh sửa dễ nhớ của Drew Scott nhận được nhiều nút like và theo dõi trên mạng xã hội. Cùng anh chàng dễ thương này khám phá bí mật để có những bức ảnh flat-play chuẩn không cần chỉnh nhé!

image

Hình ảnh: Instagram @lem0n

cats

Hình ảnh: Instagram @monsimi

image

Hình ảnh: Instagram: @dannyworry

Ảnh beauty: @ChuaSihui

Cô nàng vui tính người SIngapore này là người sẽ giúp bạn có được sự tự tin trước ống kính cũng như cách chọn phông nền, biểu cảm sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, Sihui cũng chia sẻ cho chúng ta cách chụp ảnh flatplay độc đáo của cô nàng. 

Ảnh selfie: @Tranthailinh

Anh chàng blogger điển trai Trần Thái Linh không chỉ giỏi về việc chia sẻ những bí kíp làm đẹp mà còn rất tài năng trong việc chỉnh sửa hình ảnh. 

tranthailinh

thall

Ảnh thức ăn:

food

Hỉnh ảnh: Instagram @monsimi

qanbi

Hình ảnh: Instagram @Qanbi

Trang Đặng @thaotrang0310

Xem thêm một vài clip chỉnh sửa Instagram độc đáo ngay dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất