Thời trang

'Chim công Việt' thu hút mọi ánh nhìn bởi hoạ tiết trái tim

Chia sẻ

Sau Lê Thuý, "chim công Việt" Linh Nga là nhan sắc thứ hai được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gửi gắm lănng xê hoạ tiết trái tim cho BST Thu Đông 2015 mang tên Love.

Sau một thời gian dài với nhiều chuyến công diễn tại nhiều nước như Mỹ, Anh… Linh Nga bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện triển lãm ảnh nghệ thuật tại trung tâm quận 1, TP HCM. 

Xuất hiện tại sự kiện với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, “chim công” Linh Nga nổi bật và thu hút giữa dàn khách mời bởi vẻ lôi cuốn, hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy và rất sang trọng quý phái với những biểu cảm nữ tính. 

Những khoảnh khắc hút hồn của Linh Nga nhận được vô số lời khen của quan khách tại sự kiện. Xinh đẹp, cuốn hút là những mỹ từ có cánh mà mọi người dành cho “chim công Việt Nam “.

Được biết đây là một thiết kế mới nhất này nằm trong BST thu đông 2015 với tên gọi Love của NTK Đỗ Mạnh Cường. Linh Nga luôn được ưu ái mặc thiết kế mới nằm trong những BST của NTK 8X họ Đỗ. Đây là thiết kế tối giản, cổ điển bằng chất liệu taffta. Hai bên eo xếp ly không theo tỉ lệ lập lại. Linh Nga là một trong những mỹ nhân Việt mặc hoạ tiết trái tim đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường, được biết mốt này đang lăng xê vào mùa thu đông năm nay.

linh nga (3)

Linh Nga diện thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường hoạ tiết trái tim với chủ để LOVE.

linh nga

Linh Nga là một diễn viên múa nổi tiếng cũng như được mệnh danh là biểu tượng thời trang.

linh nga (17)

Cô đã đạt được rất nhiều các giải thưởng và được biết đến với vị trí đệ nhất làng múa tại Việt Nam.

linh nga (14)

Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, event và rất đắt show quảng cáo cũng như là đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn.

linh nga (13)

Linh Nga xinh đẹp đọ sắc bên nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn và siêu mẫu Xuân Lan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất