Thời trang

'Chiến binh' The Face Ngọc Loan khoe đường cong hút mắt trong loạt trang phục sexy

Trang Thị
Chia sẻ

Không làm người hâm mộ thất vọng, Ngọc Loan của đội Phạm Hương quyến rũ fan bằng loạt hình nóng bỏng bởi những set thời trang vô cùng sexy.

Trong hai chiến thắng của đội Phạm Hương tại chương trình, Ngọc Loan là người lập công lớn khi có phần thể hiện xuất sắc. Trong phần thi treo người trên không và tạo dáng, Ngọc Loan được giám khảo Mai Phương Thúy đánh giá là người có phần thi tốt so với các “chiến binh” khác. Hay như trong tập thi trình diễn trang phục trên bàn tiệc, Ngọc Loan cũng gây ấn tượng với thần thái tự tin, linh hoạt được người đẹp Khánh My, Thu Thủy và đặc biệt là NTK Chung Thanh Phong dành nhiều lời khen ngợi.

“Thừa thắng xông lên”, Ngọc Loan cùng ê kíp đã nhanh chóng thực hiện bộ hình thời trang vô cùng ấn tượng để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của người hâm mộ. Trong những trang phục bó sát hay xuyên thấu, Ngọc Loan khoe trọn đường cong nóng bỏng và tạo dáng cũng như biểu cảm chuyên nghiệp. Có thể nói, Ngọc Loan hoàn toàn lột xác sau quá trình dài được Phạm Hương huấn luyện nghiêm túc và khắt khe.

ngocloan (1)

Ngọc Loan khoe đôi gò bông nửa kín nửa hở trong chiếc váy ren trong suốt.

ngocloan (2)

Có lẽ trong The Face người hâm mộ chỉ thấy được một Ngọc Loan ít nói, ngoan hiền nhưng với những shoot hình mới này ta thấy được một Ngọc Loan trái ngược với biểu tượng thời trang sexy hết nấc.

ngocloan (3)

Đường cong cơ thể của Ngọc Loan được phô trọn trong chiếc váy xuyên thấu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

ngocloan (4)

Những shoot hình thời trang nóng bỏng còn được Ngọc Loan lột tả rất tốt qua trang phục kín đáo.

ngocloan (6)

Cận cảnh nhan sắc với vẻ đẹp như hoa hậu của Ngọc Loan.

Hiện tại, Ngọc Loan đang cố gắng xây dựng hình ảnh trở thành một cô nàng quyến rũ với những thiết kế thời trang đẳng cấp và sành điệu, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn có giới hạn. Bởi lẽ, là một “ngựa chiến” của đội Phạm Hương, Ngọc Loan sẽ biết được đâu là lợi thế và phát huy nó khi có hoa hậu quốc dân giúp đỡ.

Chia sẻ về huấn luyện viên của mình, Ngọc Loan cho biết: “Ngọc Loan rất hạnh phúc khi về team của chị Phạm Hương. Ngay từ khi lập đội, trong buổi gặp đầu tiên chị Hương đã chia sẻ với team về sự văn minh, tập trung và rèn luyện. Chính những thứ đó cộng với những kinh nghiệm học được tại chương trình giúp Ngọc Loan có được hành trang tốt hơn. Ở chị Phạm Hương ngoài bản lĩnh và sự tự tin là một trái tim rất nồng ấm, cách chị ấy quan tâm và chia sẻ với team làm Loan cảm thấy mình được học rất nhiều thứ, không chỉ là kĩ năng để làm việc mà còn là cách sống, cách phản ứng với dư luận… “.

ngocloan (10)

Ngọc Loan khoe eo thon, lưng trần nuột nà với thiết kế cut out táo bạo.

ngocloan (11)

Ngọc Loan sở hữu thân hình đồng hồ cát trong chiếc đầm đuôi cá. 

ngocloan (12)

Trong một thiết kế khác, với họa tiết ngôi sao. Ngọc Loan khoe đôi chân thon dài như kiếm Nhật.

ngocloan (14)

Họa tiết ngôi sao là một thiết kế hot trend được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt và dường như Ngọc Loan thể hiện rất tốt và đúng với tinh thần của thiết kế này.

ngocloan (16)

Lợi thế về hình thể và biểu cảm chuyên nghiệp là yếu tố giúp Ngọc Loan cuốn hút hơn trong những shoot hình thời trang.

Ngọc Loan (Kon Tum) cao 1m72 với số đo 3 vòng (cm): 86-56-93. Hiện tại, cô đang theo học ngành Kiến trúc Đại học Hồng Bàng. Với đam mê và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị từ chương trình The Face, Ngọc Loan đã ghi danh và được Phạm Hương chọn vào đội của mình.

Make Up: Hoàng Hiển

Stylist: Đinh Thanh Long

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất