Thời trang

Chia sẻ của những stylists hàng đầu về bí quyết mặc đẹp

Chia sẻ

8 stylists dưới đây là những người góp công sức không hề nhỏ trong việc tạo dựng diện mạo xuất sắc của hàng loạt các ngôi sao Hollywood đình đám.

Đã bao giờ bạn đứng trước tủ quần áo và vò đầu bứt tóc không biết nên mặc như thế nào để có một vẻ ngoài sành điệu chưa? Hay đã có bao giờ bạn thắc mắc liệu các ngôi sao khi xuất hiện trước công chúng thì trước đó họ có mang tâm lí giống mình ngay lúc này không? Thực tế, đằng sau mỗi người nổi tiếng là cả một ekip hỗ trợ để đảm bảo phong độ một cách tốt nhất, từ make-up đến làm tóc và chắc chắn là cả stylist nữa.

Là những người am hiểu thời trang, nhanh nhạy với xu hướng, có tính sáng tạo cao và được nhiều ngôi sao tin tưởng, những stylists dưới đây đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng phong thời trang cá nhân, đồng thời họ cũng nắm giữ những bí quyết riêng giúp bạn luôn tỏa sáng.

Elizabeth Stewart

stylist 5

Là một stylist được nhiều nghệ sĩ tin tưởng như Cate Blanchett, Viola Davis hay Julia Roberts, Jessica Chastain… Stewart luôn coi trọng sự vừa vặn trong thời trang. Cô lựa chọn những bộ đồ được may riêng với số đo cơ thể của từng người nổi tiếng và đặc biệt chú tâm đến chiều dài trang phục và vùng nách áo bởi khu vực này rất dễ bị nhăn hoặc chật.

Mariel Haaen và Rob Zangardi

stylist 4

Góp công không nhỏ đằng sau phong các thời trang nổi bật, cuốn hút của một loạt ca sĩ, diễn viên, người mẫu danh tiếng như Jennifer Lopez, Cara Delevingne, Ciara và cả Lily Collins, bí quyết của cặp đôi này là “shapewear”- một loại quần áo có tính năng tạo hình theo ý muốn người mặc. Không quan trọng thân hình bạn ra sao, to béo hay thấp bé nhẹ cân, bạn luôn trông thật tuyệt vời khi sử dụng loại trang phục này.

Một loại shapewear cơ bản nhất mà các bạn gái nên sắm ngay cho tủ đồ của mình là những chiếc quần spanx (một loại quần short bó màu da người). Đến người mẫu thân hình đạt chuẩn vẫn còn dùng tới chúng như một cách thức để tôn dáng hơn khi diện đồ.

Dáng được tôn lên nhờ quần spanx.

Dáng được tôn lên nhờ quần spanx.

Quần spanx giống như một vị cứu tinh tạo cảm giác “mượt mà” cho vùng bụng, hông và đùi nếu bạn quá gầy hay có phần “phì nhiêu”. Từ đó tạo cho bạn một thân hình “tạm chuẩn” để diện đồ được đẹp và thu hút hơn.

Karla Welch

stylist 3

Nữ stylist của Sarah Paulson và Cindy Crawford cho rằng việc để lộ đường viền đồ lót hằn lên lớp áo quần là điều vô cùng tối kỵ. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp khắc phục tối đa tình trạng này và cả những đồ lót viền mỏng cũng được bày bán ngày càng nhiều. Đừng để người khác mất cảm tình vì sự hớ hênh của bản thân. Tốt nhất bạn nên đứng trước gương sau khi mặc đồ xong và kiểm tra thật kỹ rồi mới bước ra khỏi nhà.

Micaela Erlanger

stylist 2

Sự vừa vặn dường như được rất nhiều stylist chú trọng và Micaela cũng không hề ngoại lệ. Bí quyết này được cô rút ra sau nhiều lần làm việc với Lupita Nyong' o, Jennifer Hudson và Hilary Swank.

Micaela thường ưu tiên sử dụng gương 3 chiều để chắc chắn bộ đồ khách hàng của mình đang mặc được vừa vặn nhất. Nếu không, chụp ảnh 3 góc: đằng trước đằng sau và một bên cũng là lựa chọn thay thế được stylist này áp dụng.

Hãy ghi số đo cơ thể bạn một cách đầy đủ nhất, từ số đo 3 vòng đến cầu vai, chiều dài tay… và gửi lại cho thợ may thân thiết. Họ là những người bạn thực sự cần đấy.

Erin Walsh

stylist 1

Bí quyết của stylist được một loạt ngôi sao như Kerry Washington, Sarah Jessica Parker, Kristen Wiig hay Maggie Gyllenhaal tin tưởng là hãy để lộ… mắt cá chân. Những chiếc quần cao trên mắt cá chân mang đến một vẻ hiện đại và gọn gàng hơn nhiều so với những chiếc quần bó thật chật và quá dài.

Vì vậy, hãy để thợ may cắt gấu quần cho chúng cao trên mắt cá chân của bạn. Thực sự đây là một mẹo nhỏ khá tinh tế và cuốn hút. Trên sàn diễn và đường phố tại các kinh đô thời trang vừa qua, bạn cũng dễ dàng để bắt gặp những chiếc quần ôm dài trên mắt cá chân xuất hiện với mức độ dày đặc.

Jill Lincoln và Jordan Johnson

stylist

Gợi ý của cặp đôi đã mang lại những lần xuất hiện khiến công chúng xuýt xoa của Jennifer Lawrence, Sofia Vergara hay Julianna Margulies là hãy tạo ra “đồng phục” cho riêng bạn. Hãy tìm hiểu cho thật kĩ phong cách và kiểu dáng nào bạn yêu thích và thấy bản thân mặc đẹp nhất. Sau đó hãy cứ đầu tư vào phong cách, cá tính đó với những “phiên bản” đa dạng hơn. Nếu bạn cần chút gì đó sáng tạo, mới lạ và nổi bật hơn, hãy kết hợp hài hòa với phụ kiện và make-up hay kiểu tóc phù hợp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất